Hội du lịch Việt Nam

Giải Trí => Thể thao => Bóng đá => Tác giả chủ đề:: trancuong070787 vào Tháng Chín 20, 2013, 07:34:23 PM

Tiêu đề: 20/09 23:30 Cologne – Kaiserslautern: Bộn bề mọi mặt
Gửi bởi: trancuong070787 vào Tháng Chín 20, 2013, 07:34:23 PM
FC Cologne đang đạt phong độ rất cao nhờ sự tỏa sáng của ngôi sao từng nhiều năm thi đấu cho Leverkusen là Patrick Helmes. Trong các chiến thắng ấn tượng gần đây của đội bóng này đều có công rất lớn của Helmes. Đó là các chiến thắng 4-1 trước Aue và 4-0 trước Cottbus. ty le (http://bongdanews.vn/tilecuoc.bdn) , ty le cuoc bong da (http://bongdanews.vn/tilecuoc.bdn) , ty le ca cuoc bong da (http://bongdanews.vn/tilecuoc.bdn) , ty le tai xiu (http://bongdanews.vn/tilecuoc.bdn)


(http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/2092013/1-bongdanews_3369.png)

 

Như vậy là trong hai trận đấu gần đây nhất tại Bundesliga 2 các cầu thủ Cologne đều ghi được 4 bàn mỗi trận. Nhưng thành tích trước đó của đội bóng này cũng không hề tồi chút nào khi có được chuỗi trận thắng kèo như trận hòa 0-0 với Furth, thắng Sandhausen 2-0, ...

Về đối đầu thì Kaiserslautern có vẻ nhỉnh hơn đôi chút nhưng lúc này Kaiserlautern đang gặp nhiều khó khăn, có lẽ họ đang bị mất niềm tin khi không thể trở lại Bundesliga vào cuối mùa giải vừa qua.

Kaiserlautern đang trải qua 6 trận thua kèo liên tiếp. Trận gần đây nhất họ thất bại 0-1 trên sân của đội bóng yếu Sandhausen, trước đó là trận hòa 2-2 với Cottbus dù đá sân nhà và chuyến làm khách tai hại thua tới 0-4 trước Aalen. Hai trong số 3 trận đấu kể trên họ đều có cầu thủ bị thẻ đỏ.

Rõ ràng lúc này Kaiserlautern còn bộn bề việc phải làm mà chắc họ sẽ khó lòng giải quyết trong một thời gian ngắn. Tình trạng như thế đến Cologne thì không thua mới lạ.

 

Thông tin lực lượng

FC Cologne: Bigalke, McKenna chấn thương.

Kaiserslautern: Riedel, Torrejon, Bunjaku, Alushi chấn thương. Idrissou treo giò.

 

Đội hình dự kiến:

FC Cologne: Horn, Brecko, Maroh, Wimmer, Nascimento, Lehmann, Halfar, Risse, Gerhardt, Helmes, Ujah

Kaiserslautern: Sippel, Matmour, Löwe, Orban, Heintz, Karl, Gaus, Ring, Fortounis, Occean, Zoller.

 

Dự đoán: 2-1
Mobile View