Hội du lịch Việt Nam

Giải Trí => Thể thao => Bóng đá => Tác giả chủ đề:: trancuong070787 vào Tháng Mười 19, 2013, 06:38:22 PM

Tiêu đề: 20/10 03:00 Espanyol - Atletico Madrid: Thẳng tiến
Gửi bởi: trancuong070787 vào Tháng Mười 19, 2013, 06:38:22 PM
Với 24 điểm tuyệt đối Atletico Madrid xứng đáng với vị trí thứ 2 của mình trên BXH, thầy trò HLV Diego Simeone chỉ phải xếp sau Barcelona về hiệu số bàn thắng. Nhưng điều đó không quá quan trọng vì sức mạnh cũng như sự ổn định cần thiết của Atletico Madrid đang được rèn dũa và tăng dần qua từng vòng đấu.  tip bong da (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), tip bong da mien phi (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn), tip bong da uy tin (http://bongdanews.vn/tipbongda.bdn)

(http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/18102013/1-Espanyol%20-%20Atl%C3%A9tico%20Madrid.png)

 

Toàn thắng trong 8 lượt trận Atletico Madrid đang thể hiện một phong độ mạnh mẽ không hề thua kém nhà ĐKVĐ Barcelona tại giải quốc nội này cũng như 6 điểm tuyệt đối mà họ giành được tại bảng G trên đấu trường Châu lục.

Thêm vào đó Diego Costa cũng không hề dính phải virus Worldcup bởi anh vẫn chưa được gọi về tuyển trong thời gian vòng loại đang diễn ra trên gắp thế giới. Tiền đạo người Brazil này vẫn đang giữ được phong độ ghi bàn đều đặng cho Atletico Madrid, nếu tính cả trận thắng Zenit thì Diego Costa đang dẫn đầu danh sách làm bàn của CLB với 11 bàn thắng kể từ đầu mùa đến nay. Cho nên sự có mặt của anh trên hàng ông của HLV người Argentina là không thể thiếu trong chuyến làm khách khó khăn hôm nay.

Về phần đội chủ nhà, phải nói là không thể tệ hại hơn đối với một đội bóng giàu truyến thống như Espanyol. Thất bại 2-1 trên sân của Tàu Ngầm Vàng thì có thể tạm chấp nhận được, nhưng trắng tay sau những cuộc đối đầu với 2 đội bóng không tên tuổi là Getafe và Elche cùng 4 lần nhặt bóng thì càng cho thấy Espanyol khó mà làm nên trò trống gì tại mùa giải này.

Thêm vào đó sự vắng mặt của Sergio García do chấn thương và án treo giò của Víctor Sánchez sẽ là một mất mát lớn làm yếu đi khá nhiều trong những pha tổ chức tấn công của đội chủ nhà. Vì vậy dù được chơi trên sân nhà, nhưng Espanyol vẫn đang bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đội khách, quả thật vậy họ sẽ khó mà trụ lâu trước sức mạnh của Atletico Madrid trong trận đối đầu rạng sáng ngày mai.

 

Thông tin lực lượng

Espanyol: Sergio García chấn thương. Víctor Sánchez treo giò.

Atletico Madrid: Leo Baptistao chấn thương.

 

Đội hình dự kiến

Espanyol: Casilla, Fuentes, Colotto, Rodríguez, López, Moreno, López, Simão, Abraham, Thievy, Stuani.

Atletico Madrid: Courtois, Luis, Godín, Alderweireld, Juanfran, Gabi, Suárez, Turan, Koke, García, Costa.

 

Dự đoán: 0-2

 

Hãy theo dõi tin tức bóng đá trên bongdanews.vn

 
Mobile View