Hội du lịch Việt Nam

Tác giả Chủ đề:  30/08 23:30 Everton – Chelsea: Thách thức  (Đã xem 2644 lần)

Đã thoát ra tranlong2708

  • Lữ hành cấp 1
  • *
  • Bài viết: 55
Re: 30/08 23:30 Everton – Chelsea: Thách thức
« Trả lời #3 vào: Tháng Chín 08, 2014, 11:10:30 AM »
Tây Ban Nha đã thay đổi khá nhiều về đội hình của mình kể từ sau Word Cup và họ thực sự đã sẵn sàng cho trận đấu chính thức đầu tiên của mình với cuộc tiếp đón Macedonia ngay trên sân nhà vào hôm thứ Hai này.



 

World Cup 2014 đã chứng kiến ​​sự sụp đổ của nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha sau một thời gian dài thống trị thế giới, với thất bại trước Hà Lan và Chile ở vòng bảng, đội bóng xứ sở “Bò tót” đã nhanh chóng nói lời chia tay với giải đấu, sau khi có được liên tiếp 2 chức vô địch Euro trước đó và gianh hiệu vô địch World Cup 2010.

Xavi, Xabi Alonso và David Villa đã nối bước theo sau Carles Puyol khi tuyên bố từ giã sự nghiệp quốc tế, và không ai khác chính HLV Vicente del Bosque là người phải chịu tổn thất nặng nề nhất khi mất đi 4 trụ cột đã đóng vai trò quan trọng trong thành công trước đó của đội bóng.

Del Bosque đã quyết định bỏ qua tiền đạo Fernando Torres - một nhân vật quan trọng trong kỷ nguyên vàng của Tây Ban Nha - cho trận đấu với Macedonia tại Valencia, nơi sẽ diễn ra trận đấu vòng loại Euro 2016 đầu tiên của cả hai đội.

Với Gerard Pique, cầu thủ đã yêu cầu được miễn triệu tập lần này, và Andres Iniesta (đầu gối) cũng vắng mặt, thì đội tuyển Tây Ban Nha đang có một cái nhìn rất khác vào thời điểm này.

Khi những tân binh như Dani Carvajal, Mikel San Jose, Raul Garcia và Paco Alcacer tất cả đều đã có được trận đấu đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia trong thất bại 1-0 trước Pháp ở trận giao hữu diễn ra vào hôm thứ Năm.

Việc thu hồi Diego Costa, người đã xuất hiện vào thứ Năm vừa rồi nhưng không có lấy một bàn thắng nào cho Tây Ban Nha trong trận giao hữu, đã buộc ông Del Bosque triệu tập một cái tên mới, đó là tài năng trẻ đang thi đấu cho Barcelona - Munir El Haddadi.

"Những cầu thủ như Xavi, Xabi Alonso và Villa là rất mẫu mực", Del Bosque cho biết. "Tôi muốn tinh thần của họ sống mãi trong đội bóng này. Hãy hy vọng kỷ nguyên mới này có thể là sẽ là một thành công mới. Và đó là một thách thức không hề nhỏ."

Trong khi đó, Del Bosque hoàn toàn kín tiếng về việc David De Gea - người đã bắt chính trong trận giao hữu với Pháp - hay Iker Casillas sẽ được tín nhiệm trong trận đấu với Macedonia lần này.

Macedonia từng là nỗi thất vọng ở Euro 2012 và mới đây là chiến dịch vòng loại World Cup 2014. Hơn nữa, họ còn chẳng có lấy 1 chiến thắng nào, hay thậm chí là bất kỳ 1 bàn thắng nào, trong cả bốn trận đấu gần nhất của mình.

Hy vọng Macedonia sẽ kết thúc những tháng ngày khô hạn về danh hiệu dù đội hình của họ không mang lại nhiều hứa hẹn, bảng C thật sự rất khó xơi ngoài những cái tên Tây Ban Nha và Macedonia còn có sự xuất hiện của Ukraina, Slovakia, Belarus và Luxembourg.


- HLV Del Bosque (ĐT Tây Ban Nha)

“Chúng tôi sẽ phải cải thiện sức mạnh tấn công ở trận đấu này. Thực sự, nhiệm vụ tìm người kế tục những cầu thủ như Xavi Hernandez, Xabi Alonso hay David Villa không hề dễ dàng. Dù gì TBN cũng phải giành trọn 3 điểm”.

- HLV Bosko Gjurovski (ĐT Macedonia)

“Với tôi, Tây Ban Nha vẫn là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm này. Đội hình của họ gồm những ngôi sao hàng đầu. Chúng tôi sẽ chơi với hết khả năng, rồi xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

 

TBN TOÀN THẮNG MACEDONIA

Trong quá khứ, Tây Ban Nha từng một lần nằm cùng bảng với Macedonia tại vòng loại EURO 1996. Với đẳng cấp vượt trội, Bò tót dễ dàng đánh bại Macedonia 2-0 ở lượt đi và 3-0 ở lượt về, trong đó có một bàn thắng của Luis Enrique - HLV của Barca hiện tại. Mãi tới năm 2009, TBN và Macedonia mới gặp lại nhau trong một trận giao hữu. Lần này TBN chỉ thắng 3-2.

 

CON SỐ:

1990 - Tây Ban Nha đã không có nổi một cú sút trúng đích sau 7 lần dứt điểm ở trận thua Pháp 0-1 mới đây. Đó là lần đầu tiên Bò tót vô hại đến thế trong suốt 24 năm qua. Lần gần nhất trước đây, TBN không sút trúng đích là ở trận hòa Uruguay (0-0) tại VCK World Cup 1990.

 

Thông tin lực lượng

- Tây Ban Nha: Iniesta và Diego Costa vắng mặt vì chấn thương.

- Macedonia: Goran Pandev đã từ giã đội tuyển. Popov và Trickovski không được gọi.
 
, bóng đá online


Dự đoán: 3-0

 

Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11944/09-09-01-45-tay-ban-nha-%E2%80%93-macedonia--san-sang-doi-moi.bdn
 

Đã thoát ra tranlong2708

  • Lữ hành cấp 1
  • *
  • Bài viết: 55
Re: 30/08 23:30 Everton – Chelsea: Thách thức
« Trả lời #2 vào: Tháng Tám 30, 2014, 03:05:31 PM »
Manuel Pellegrini có thể sẽ tận dụng cuộc đối đầu với Stoke City lần này để tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng của Manchester City trong mùa giải Premier League năm nay.



 link sopcast , nhan dinh bong da , lich phat song bong da

HLV Man City ông Pellegrini đã ngay lập tức chứng kiến sự tỏa sáng trở lại của một số ngôi sao trong đội hình sau khi trở về từ nhiệm vụ ở World Cup, với trận thắng mở màn 2-0 trước Newcastle United và mới đây là chiến thắng 3-1 trước Liverpool tại sân Etihad vào thứ Hai là tất cả những gì mà The Citizens đang cần để bước đi trên con đường bảo vệ danh hiệu của mình trong mùa giải mới.

Đội hình mà HLV Pellegrini sử dụng gần như chẳng có mấy thay đổi qua 2 lượt trận đầu tiên, chỉ có duy nhất vị trí của Pablo Zabaleta đã được thay thế bằng Aleksandar Kolarov trong chuyến viếng thăm của Liverpool vừa rồi.

Trong khi Sergio Aguero đã hai lần vào sân từ băng ghế dự bị và liên tục nổ súng, thì Fernandinho, James Milner và Jesus Navas đang thi đấu rất ổn định ở vị trí của mình, điều đó đang khiến cho những tân binh như Eliaquim Mangala, Bacary Sagna và Frank Lampard chưa thể có được màn ra mắt trong màu áo của Man City.

Sẽ có rất nhiều sự thay đổi trong cuộc đối đầu với Stoke lần này, khi Stoke chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trước nửa xanh thành Manchester kể từ khi thăng hạng vào năm 2008.

Pellegrini cũng đã chia sẻ những chuẩn bị trong đội hình khi đang rất bận rộn cho cuộc chiến tại UEFA Champions League sẽ bắt đầu vào tháng Chín tới. "Chúng ta cần toàn bộ đội hình," ông nói với Manchester Evening News. "Trong ba tuần đầu tiên chúng tôi chỉ chơi 1 trận trong 1 tuần, nhưng sau khi các cầu thủ trở lại sân chơi quốc tế, chúng tôi sẽ phải chơi bảy trận chỉ trong 20 ngày.”

"Vì vậy, việc chuẩn bị từ bây giờ là rất quan trọng để tận dụng trước khi chúng tôi đối đầu với Arsenal vào tuần sau. Và trong trận gặp Stoke tôi sẽ xem xét thay đổi một số vị trí trong đội hình."

Alvaro Negredo sẽ vắng mặt trong trận này của Man City với chấn thương chân, nhưng tiền đạo Aguero, Edin Dzeko và Stevan Jovetic thì hoàn toàn sẵn sàng để ra sân.

Sau một mùa giải đầu tiên chấn thương liên tục ở Premier League, Jovetic đang trở lại một cách mạnh mẽ với những màn trình diễn mang tính đột phá cao cho Man City, mới đây nhất là cú đúp mà anh lập được trong chiến thắng 3-1 với Liverpool, và HLV Pellegrini tin rằng tiền đạo người Montenegro sẽ là một mối đe dọa cho bất kỳ đại gia nào ở châu Âu.

Ông nói: "Tại thời điểm này Jovetic đang chơi với Dzeko vì Negredo đang phải dưỡng thương và Kun (Aguero) chưa đạt được 100% về thể lực, nhưng với một cầu thủ như Jovetic anh có thể chơi với bất cứ ai và anh ấy sẽ nhanh chóng là một cầu thủ hàng đầu thế giới."

Trong khi với Stoke, họ đang khởi đầu chiến dịch của mình một cách khá nhạt nhòa, sau khi để Aston Villa đánh bại 1-0 ngay trên sân nhà và chỉ có được trận hòa 1-1 đầy thất vọng trước Hull City vào Chủ nhật tuần trước, mặc dù đã được chơi hơn người trong phần lớn thời gian thi đấu.

Tuy nhiên, đoàn quân của ông Mark Hughes cũng đã có được một chiến thắng 3-0 trước Portsmouth ở League Cup vào thứ Tư vừa rồi, với bàn thắng của Peter Crouch vào phút thứ 90 và cú đúp của Jon Walters, đây được cho là một cú hích tinh thần khá lớn để Stoke có thể trở lại Premier League vào tối 30.

 

CON SỐ:

2 Stoke chỉ ghi được 2 bàn thắng bằng đầu ở Premier League mùa trước, ít nhất trong tất cả các đội dự giải.

3 Stoke chỉ giữ được sạch lưới ở 3 trong 25 trận gần nhất tại Premier League.

6 Từ khi trở lại Premier League, Stoke vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trên sân của Man City, sau 6 lần đụng độ.

10 Dù hết được bố trí ở biên phải lại tới biên trái, song Gael Clichy (ảnh) vẫn luôn gây ấn tượng. Anh thành công trong 10/10 nỗ lực tắc bóng, có 11 pha phá bóng và 6 lần cắt bóng thành công.

 

 

Thông tin lực lượng

Manchester City: Álvaro Negredo chấn thương. Edin Dzeko nghi ngờ.

Stoke City: Stephen Ireland chấn thương. Glenn Whelan, Bojan, Phil Bardsley nghi ngờ.

 

Đội hình dự kiến

Manchester City: Hart, Clichy, Kompany, Demichelis, Zabaleta, Silva, Fernando, Touré, Nasri, Agüero, Dzeko.

Stoke City: Begovic, Pieters, Huth, Shawcross, Cameron, N'Zonzi, Sidwell, Arnautovic, Bojan, Odemwingie, Diouf.

 

Dự đoán: 3-1

Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11799/30-08-21-00-manchester-city---stoke-city--doi-moi.bdn
 

Đã thoát ra tranlong2708

  • Lữ hành cấp 1
  • *
  • Bài viết: 55
30/08 23:30 Everton – Chelsea: Thách thức
« vào: Tháng Tám 30, 2014, 10:09:41 AM »
Thiếu vắng sự phục vụ của Diego Costa vì chấn thương có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình của Chelsea hiện tại, và The Blues sẽ phải đứng trước thách thức tiếp tục duy trì bảng thành tích toàn thắng trong mùa giải mới trước Everton vào thứ Bảy này mà không có Costa.



 
link sopcast , bong da, nhan dinh bong da


Chelsea đã khởi đầu chiến dịch ở mùa giải mới với chiến thắng trước bộ đôi mới thăng hạng là Burnley và Leicester City, Costa - người được chuyển đến từ Atletico Madrid với một bản hợp đồng có giá trị đến 32 triệu bảng – đều có được bàn thắng trong cả 2 trận mở màn này.

Tuy nhiên, CLB thành London vừa xác nhận vào hôm thứ Năm rằng tiền đạo người Tây Ban Nha đã dính phải một chấn thương cơ bắp không đáng ngại và phải đối mặt với một cuộc chạy đua thời gian để có thể kịp bình phục cho chuyến đi đến vùng Merseyside.

Nhưng nhiều khả năng Costa sẽ không thể ra sân trong trận đầu quan trọng này và Chelsea đang cố gắng để tìm phương án thay thế anh cũng như cải thiện lại thành tích nghèo nàn trước Everton trong các chuyến làm khách.

Đội chủ nhà đã giành được 4 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất mà hai đội gặp nhau tại Goodison Park, và mùa giải trước là trận thắng 1-0 với pha làm bàn duy nhất của Steven Naismith. Và không khác gì đội khách Everton cũng đang có một hiệu suất ghi bàn khá tốt qua 2 vòng đấu đầu tiên trong mùa này.

Sau khi có được sự phục vụ của Romelu Lukaku trên cơ sở lâu dài với mức phí chuyển nhượng lên đến 28 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè, Roberto Martinez tiếp tục chộp lấy một bản hợp đồng nữa từ Chelsea và hoàn tất mọi điều khoản chiêu mộ Samuel Eto'o vào thứ Ba vừa rồi.

HLV Everton đã tiết lộ rằng tiền đạo người Cameroon có thể sẽ được cho ra mắt ngay trong trận đấu đối đầu với Chelsea vào đêm nay.

"Thật là một lựa chọn khó khăn", ông nói trên trang web chính thức của CLB. "Tôi đã rất cố gắng để có được cuộc nói chuyện với anh ấy, và trên thực tế, tôi đã rất thích lối chơi của anh ấy trong 10 hoặc 11 mùa giải, trước khi chúng tôi đưa anh ấy về môi trường cạnh tranh tại đây.”

"Nhưng tôi khá nhanh chóng hiểu được rằng tôi đã lãng phí thời gian của tôi, anh ấy muốn được tỏ ra hữu ích cho đội bóng ngay lập tức và anh muốn được thi đấu sớm nhất có thể.”

"Anh ấy đang tập luyện rất nghiêm túc (vào thứ năm) và tất cả mọi thứ sẽ được hoàn tất nếu anh ấy đủ thể lực và trong vòng hai hoặc ba ngày tới tôi sẽ đưa ra quyết định."

Trong khi đó, Lukaku đã phải khập khiễng rời khỏi trận hòa 2-2 của Everton với Arsenal vào cuối tuần trước, và là một mối nghi ngờ trước trận đấu tái ngộ với CLB cũ của mình, trong khi tân binh Christian Atsu - mượn từ Chelsea – vẫn chưa đủ điều kiện để thi đấu.

 
Everton không ngán ChelseaChelsea đang là đội có thành tích đối đầu tốt hơn khi thắng 62 so với 49 trận của Everton. Tuy nhiên, thời gian gần đây thì Everton không ngán The Blues. Bằng chứng là 13 lần đụng độ gần nhất, Everton thắng 4, chỉ thua 4 và 2 đội hòa nhau 5 lần.   
HLV Roberto Martinez (Everton)“Họ chắc chắn chịu nhiều sức ép hơn chúng tôi. Everton đã hạ gục Chelsea ở Goodison Park năm ngoái và chơi cực tốt tại Stamford Bridge. Tôi tin Everton đủ khả năng đánh bại Chelsea để có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới”. HLV Jose Mourinho (Chelsea) “Đá với đội bóng nguy hiểm như Everton thì chúng tôi không được mắc sai lầm nào. Năm ngoái, Chelsea đã thua trận vì sự lỏng lẻo của hàng thủ. Đêm nay, chúng tôi phải thận trọng hơn. Trận đấu có thể chỉ được quyết định bằng 1 bàn thắng”.
Thông tin lực lượng:

Everton: Bryan Oviedo, Steven Pienaar, Ross Barkley, Arouna Koné chấn thương. Christian Atsu không có sẵn. Romelu Lukaku nghi ngờ.

Chelsea: Diego Costa chấn thương. André Schürrle nghi ngờ.

 

Đội hình dự kiến:

Everton: Howard, Baines, Distin, Jagielka, Coleman, Barry, McCarthy, McGeady, Naismith, Mirallas, Lukaku.

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Terry, Cahill, Ivanovic, Fàbregas, Matic, Hazard, Oscar, Willian, Drogba.

 

Dự đoán: 1-1

Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11808/30-08-23-30-everton-%E2%80%93-chelsea--thach-thuc.bdn
 

Tags:
 

Related Topics

  Tiêu đề / Tác giả Trả lời Bài mới
0 Trả lời
1138 Lượt xem
Bài mới Tháng Chín 15, 2013, 06:56:51 PM
Gửi bởi tuanb190713
0 Trả lời
4133 Lượt xem
Bài mới Tháng Tám 23, 2014, 08:36:43 AM
Gửi bởi tranlong2708
0 Trả lời
6260 Lượt xem
Bài mới Tháng Ba 18, 2017, 03:41:25 PM
Gửi bởi mrsmile
0 Trả lời
3250 Lượt xem
Bài mới Tháng Tư 05, 2017, 05:03:31 PM
Gửi bởi mrsmile
0 Trả lời
760 Lượt xem
Bài mới Tháng Chín 13, 2017, 11:43:12 AM
Gửi bởi tino38

Nha Trang - Điệp Sơn 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
768,000
Đặt ngay
Tour du lịch Cần Giờ 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
650,000
Đặt ngay
Ngũ Hành Sơn - Hội An
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
460,000
Đặt ngay
Tour du lịch địa đạo Củ Chi 1/2 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
170,000
Đặt ngay
Mỹ Tho - Bến Tre (Lễ 2/9) - 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
540,000
Đặt ngay

Vui lòng tắt chặn quảng cáo (uBlock, AdBlock, Adblock Plus Adblock Pro, Ghostery ...) để giúp chúng tôi có nguồn kinh phí duy trì hoạt động. Chân thành cảm ơn!

Thông tin đăng nhập

 
 
Chào Bạn. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký.

Đối tác

Topo.vn - Địa điểm du lịch

Có thể bạn quan tâm

Đối tác

Chủ đề mới nhất


Mobile View