Hội du lịch Việt Nam

Giải Trí => Thể thao => Tác giả chủ đề:: tuanb190713 vào Tháng Chín 08, 2013, 03:34:32 PM

Tiêu đề: 09/09 04:30 Vasco da Gama – Atletico PR: Áp sát ngôi đầu
Gửi bởi: tuanb190713 vào Tháng Chín 08, 2013, 03:34:32 PM
Nếu không có những thất bại đáng tiếc ở đầu mùa giải thì có nhẽ giờ Atletico PR là đội bóng đang dẫn đấu chứ không phải là Cruzeiro. Đang xếp thứ 2 với 33 điểm hiện chỉ cách vị trí đầu bảng có 4 chấm vì vậy đây là nhịp để Atletico PR rút ngắn khoảng cách.  bao bong da (http://bongdanews.vn/home.bdn)link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , nhan dinh bong da (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn) , nhan dinh tran dau (http://bongdanews.vn/Home/tintucgiaidau/11/nhan-dinh.bdn)

(http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/892013/1-bongdanews_3152.png)

 

Đem quân công Vasco da Gama lần này HLV Drubscky thiếu đi những sự lựa chọn tốt nhất trên hàng công do 2 trung phong Douglas Coutinho và Bruno Furlan phải ngồi ngoài vì chấn thương, trong khi Willian Roch sẽ phải đối diện với cuộc điều trị dài hạn sau khi dính phải chân thương khá nghiêm trọng. Điều đó sẽ làm tuyến trên của Atletico PR bị suy yếu khá nhiều trong những pha lên công trong chuyến làm khách hôm nay.

Tuy không ấn tượng như năm ngoái nhưng cũng có thể nói rằng Vasco da Gama đang thi đấu tạm ổn trong mùa giải năm nay khi đang xếp thứ 9 với 23 điểm sau 18 vòng đấu. đón tiếp đội khách lần này lực lượng của đội chủ nhà bị chấn thương khá nhiều với 4 cầu thủ không thể tham dự thi đấu, hơn nữa tiền đạo trẻ Abuda lại chưa mãn hạn treo giò thành thử buộc HLV Autuori phải dùng đến những mầm non trong đội hình tiếp khách rạng sáng hôm nay.

Vị trí dẫn đầu đang ở rất gần với Atletico PR vì thế đội khách sẽ tận dụng triệt mọi dịp để đem về 3 điểm tuyệt đối trong chuyến làm khách lần này.
 

Thông tin lực lượng

Vasco da Gama: Bernardo, Rodolfo, Luan, Sandro Silva chấn thương. Abuda treo giò.

Atletico PR: Bruno Furlan, Douglas Coutinho, Willian Pereira Rocha chấn thương.
 

Đội hình dự kiến

Vasco da Gama: Silva, Henrique, Vaz, Cris, Fagner, Wendel, Soutto, Marlone, Pernambucano, Willie, Ribeiro.

Atletico PR: Weverton, Botelho, Alberto, Manoel, Léo, Deivid, Paulo, Zezinho, Baier, Dellatorre, Ederson.
 

Dự đoán: 1-2
Mobile View