Hội du lịch Việt Nam

Tác giả Chủ đề:  23/08 23:30 Everton – Arsenal: Thử thách thật sự  (Đã xem 4132 lần)

Đã thoát ra tranlong2708

  • Lữ hành cấp 1
  • *
  • Bài viết: 55
23/08 23:30 Everton – Arsenal: Thử thách thật sự
« vào: Tháng Tám 23, 2014, 08:36:43 AM »
Roberto Martinez không cho rằng chuyến đi của Arsenal đến Thổ Nhĩ Kỳ hồi giữa tuần sẽ là lợi thế của Everton trong cuộc đụng độ hôm thứ Bảy tại Goodison Park. Đoàn quân của Wenger ngay lập tức phải trở lại Premier League chỉ bốn ngày sau khi họ bị Besiktas cầm hòa 0-0 ở trận lượt đi trong khuôn khổ vòng Play-Off UEFA Champions League diễn ra ở Istanbul.



 ti le , ti le cuoc bong da , ti le ca cuoc bong da

Everton đã từng đánh bại Arsenal 3-0 tại Premier League ở chính thánh địa Goodison Park vào tháng Tư vừa rồi và CLB thành London có thể sẽ có một thử thách thực sự trong chuyến hành quân đầu tiên của họ trong mùa giải này.

Mặc dù đây sẽ là trận đấu thứ 3 của Arsenal trong vòng 1 tuần qua, nhưng ông Martinez vẫn không chắc chắn rằng Everton đang đứng trước cơ hội lớn để có được chiến thắng đầu tiên của mình trong năm nay.

"Nó phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận vào nó," HLV Everton cho biết. "Tôi nhìn vào Arsenal với những kinh nghiệm và thực lực của họ, tôi nghĩ vấn đề này sẽ không ảnh hưởng đến việc thi đấu của họ. Họ có một đội hình và tâm lý đủ mạnh để có thể đối phó với các vấn đề này."

Martinez cũng cho biết những cảm nhận về việc liệu đối đầu với các đội bóng trong Top 4 ở các vòng đấu đầu tiên có phải là một điều tốt để họ kết thúc sớm chuyến hành trình đầy gian nan của mình.

Ông nói: "Bạn muốn đối đầu với những đội bóng như Arsenal sớm nhất có thể trong mùa giải này khi tiềm năng của họ vẫn chưa được đánh thức, nhưng khi bạn nhìn thấy họ thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ, bạn sẽ hiểu họ đang trở lại rất nhanh chóng, và đó có thể sẽ là những diễn biến tiêu cực cho chúng tôi. Chúng tôi cần phải lấy lại đúng phong độ khi mà chúng tôi có được chiến thắng tại Goodison mùa giải trước."

Trước khi có được một chiến thắng dễ dàng trước CLB thành London tại Goodison Park mùa giải trước, Everton đã từng thất bại trong việc đánh bại Arsenal trong 14 trận gần nhất ở mọi giải đấu.

Nửa xanh của vùng Merseyside cũng đã không thể làm cho sự khởi đầu của họ thành hoàn hảo khi bị tân binh Leicester City cầm hòa 2-2 chuyến hành quân đến sân King Power vào tuần trước.

Everton có thể sẽ chào đón sự trở lại của Seamus Coleman sau khi bị thay ra trong trận gặp Leicester do tái phát chấn thương gân kheo, nhưng Ross Barkley và Bryan Oviedo (đầu gối) chắn chắn sẽ không thể ra sân.

Trong khi đó với Arsenal, họ đã bắt đầu chiến dịch bằng một chiến thắng, nhưng phải các Pháo thủ đã làm điều đó một cách khó khăn khi có bàn thắng vào những phút bù giờ cuối cùng do công của Aaron Ramsey tại Emirates mới có thể bảo đảm một chiến thắng 2-1 và Crystal Palace mới chính là đội bóng có bàn thắng dẫn trước.

Và đây chính là sự khởi đầu hoàn hảo trong mùa giải 2014-15 cho Ramsey, chính anh cũng là người đã bị đuổi khỏi sân lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình trong chuyến làm khách của Besiktas sau khi nhận đủ hai thẻ vàng. Vì vậy Ramsey sẽ bị treo giò trong trận lượt về với đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ vào hôm thứ Tư tới, nhưng anh có đủ điều kiện để ra sân trong cuộc đối đầu với Everton.

Tiền vệ Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ không thể ra sân thi đấu trong lần tái ngộ với CLB cũ của mình, anh đang gặp phải một chấn thương mắt cá chân trước đó và nếu không có gì thay đổi thì Mathieu Flamini có thể sẽ được đưa vào để lấp chỗ trống này.

Wenger tiết lộ ông sẽ kiểm tra xem Per Mertesacker, Mesut Ozil và Lukas Podolski có đủ điều kiện để vào sân lần đầu tiên trong mùa giải này hay không, bộ ba này đã có một kì nghỉ kéo dài sau chiến thắng tại World Cup của đội tuyển Đức.

Kieran Gibbs cũng sẽ ngồi ngoài vì chấn thương gân kheo và trong khi Yaya Sanogo vẫn là một mối nghi ngờ, anh đã bỏ lỡ trận đấu ở Istanbul do một số vấn đề về gân kheo. David Ospina (bắp đùi), Abou Diaby (hông), Theo Walcott (đầu gối), Ryo Miyaichi (gót chân) và Serge Gnabry (gót chân) vẫn sẽ phải ngồi ngoài.

 

Thông tin lực lượng:

Everton: Arouna Koné, Ross Barkley, Bryan Oviedo chấn thương.

Arsenal: Serge Gnabry, Ryo Miyaichi, Theo Walcott, David Ospina, Kieran Gibbs chấn thương. Per Mertesacker, Mesut Özil, Lukas Podolski không có sẵn. Mikel Arteta, Yaya Sanogo nghi ngờ.

 

Đội hình dự kiến:

Everton: Howard, Baines, Distin, Jagielka, Coleman, Barry, McCarthy, Pienaar, Naismith, McGeady, Lukaku.

Arsenal: Szczesny, Monreal, Mertesacker, Chambers, Debuchy, Flamini, Cazorla, Ramsey, Wilshere, Sánchez, Giroud.

 

Dự đoán: 1-1

Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn


Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11659/23-08-23-30-everton-%E2%80%93-arsenal--thu-thach-that-su.bdn
 

Tags:
 

Related Topics

  Tiêu đề / Tác giả Trả lời Bài mới
0 Trả lời
1876 Lượt xem
Bài mới Tháng Ba 07, 2013, 09:19:39 AM
Gửi bởi nanglen123
0 Trả lời
1138 Lượt xem
Bài mới Tháng Chín 15, 2013, 06:56:51 PM
Gửi bởi tuanb190713
0 Trả lời
1242 Lượt xem
Bài mới Tháng Chín 27, 2013, 06:58:49 PM
Gửi bởi trancuong070787
2 Trả lời
2643 Lượt xem
Bài mới Tháng Chín 08, 2014, 11:10:30 AM
Gửi bởi tranlong2708
0 Trả lời
13837 Lượt xem
Bài mới Tháng Mười Một 07, 2016, 01:46:09 PM
Gửi bởi excpomelo

Nha Trang - Hang Rái - Vĩnh Hy - Bình Hưng - Bình Lập 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
828,000
Đặt ngay
Tour 1 ngày: Tiền Giang - Bến Tre
Tour: Khám phá
1 ngày 0 đêm
595,000
Đặt ngay
Hòn Móng Tay, Hòn Dăm Ngang hoặc Mây Rút 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
600,000
Đặt ngay
Tour miền Tây 2N1Đ (Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ)
Tour: Thám hiểm
2 ngày 1 đêm
610,000
Đặt ngay
Sapa - chợ Bắc Hà 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
710,000
Đặt ngay

Vui lòng tắt chặn quảng cáo (uBlock, AdBlock, Adblock Plus Adblock Pro, Ghostery ...) để giúp chúng tôi có nguồn kinh phí duy trì hoạt động. Chân thành cảm ơn!

Thông tin đăng nhập

 
 
Chào Bạn. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký.

Đối tác

Topo.vn - Địa điểm du lịch

Có thể bạn quan tâm

Đối tác

Chủ đề mới nhất


Mobile View