Hội du lịch Việt Nam

Tác giả Chủ đề:  18/08 02:00 Burnley – Chelsea: Thử nghiệm chính thức  (Đã xem 3676 lần)

Đã thoát ra tranlong2708

  • Lữ hành cấp 1
  • *
  • Bài viết: 55
18/08 02:00 Burnley – Chelsea: Thử nghiệm chính thức
« vào: Tháng Tám 18, 2014, 10:30:06 AM »
Chelsea gần như đã kết thúc sớm kỳ chuyển nhượng của mình với một mùa mua sắm khá bận rộn khi có rất nhiều bản hợp đồng bom tấn được kích hoạt, chuyến hành quân đến làm khách của tân binh Burnley trong trận mở màn vào tối 18 sẽ là một cuộc thử nghiệm chính thức cho đội hình mới mà “Người đặc biệt” đưa về.



 
nhan dinh bong da, nhan dinh bong da hom nay, nhan dinh bong da cua chuyen gia

Jose Mourinho đã phải chấp nhận cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH mùa giải trước, sau khi bị tụt lại phía sau của Liverpool và nhà ĐKVĐ Manchester City. Không cam chịu thất bại này, Chelsea đã nhanh chóng đảm bảo tương lai của mình trong mùa giải mới, khi mang bản hợp đồng chất lượng là Diego Costa từ Atletico Madrid để cung cấp hỏa lực trên hàng công, trong khi cựu tiền vệ Arsenal là Cesc Fabregas cũng đã hoàn tất các điều khoản để rời Barcelona đến thánh địa Stamford Bridge.

Cả hai bản hợp đồng trên đều nằm trong những toan tính vô cùng quan trọng của Mourinho trong mùa giải mới và tân binh Filipe Luis cũng là một cái tên đáng chú ý khi anh được đưa về với mục đích lấp khoảng trống mà Ashley Cole bỏ lại. Cùng lúc này, người hùng Didier Drogba cũng đã trở lại và gia tăng thêm sức mạnh trên hàng công, nhưng “Voi rừng” đã bất ngờ gặp phải một chấn thương mắt cá chân khá nặng trước mùa giải mới trong trận giao hữu với Ferencvaros cách đây không lâu.

Nhưng có lẽ sự cạnh tranh mạnh mẽ nhất cho đội hình một của Chelsea chính là cuộc chiến cho vị trí thủ môn. Tuy Petr Cech là một trụ cột và thi đấu khá thành công cho The Blues trong nhiều năm qua nhưng thủ thành người Bỉ - Thibaut Courtois cũng không kém cạnh, anh không chỉ có 3 năm thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo của Atletico theo dạng cho mượn, mà anh còn góp công lớn trong danh hiệu vô địch La Liga và đưa đội bóng thành Madrid đến trận chung kết UEFA Champions League cùng với Costa và Filipe Luis mùa giải trước, đây sẽ là một quyết định không hề dễ dàng cho Mourinho cho vị trí thủ thành vào tối 18.

"Tôi không thể cho bạn biết (ai chơi ở vị trí thủ môn) bởi vì họ không nên biết và các cầu thủ khác cũng vậy," ông thầy người Bồ Đào Nha lên tiếng trong cuộc họp báo trước trận đấu. "Những gì tôi có thể nói là theo ý kiến của mình, chúng tôi có những thủ môn tuyệt vời nhất trên thế giới, tôi nghĩ rằng Chelsea đang sở hữu 2 trong số 3 thủ thành tốt nhất hiện tại, đó là điều không có gì phải nghi ngờ." nhưng Mourinho lại tỏ ra khá kín tiếng khi được hỏi về mục tiêu cuối cùng mà The Blues đặt ra trong mùa này, ông thừa nhận rằng Chelsea sẽ là một trong những đội bóng chạy nước rút trong khoảng thời gian tới.

"Mùa giải này rõ ràng là chúng tôi đã mua một số cầu thủ chủ chốt, chúng tôi tin và chúng tôi đang cảm thấy rằng các cầu thủ mới đang mang đến một luồng gió mới cho đội hình của Chelsea," ông nói. "Vâng, chúng tôi là ứng cử viên cho chức vô địch, nếu bạn mong đợi tôi nói rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng tại Premier League thì tôi không thể nói trước. Tôi không thể, bởi vì tôi phải tôn trọng các đối thủ cạnh tranh khác, và giải đấu này có nhiều hơn là hai ứng cử viên cho danh hiệu vô địch. “

"Tôi phải tôn trọng đối thủ và những nỗ lực mà họ có được để cải thiện đội hình của họ, nhưng tất cả chúng tôi đều cảm nhận được chúng tôi chính là ứng cử viên cho danh hiệu này."

Trong khi đó, Burnley cũng đã có nhiều thay đổi trong đội hình của mình sau khi thăng hạng lên chơi ở Premier League mùa giải năm nay. Hậu vệ trái của Wolves là Stephen Ward đã trở thành tân binh thứ bảy của Burnley vào thứ Sáu vừa rồi, trong khi Lukas Jutkiewicz đã có một thời gian thích ứng khá dài trước mùa giải mới kể từ khi chuyển đến từ Middlesbrough.

Jutkiewicz dự kiến ​​sẽ đá cặp với Danny Hollands trên hàng công, trong khi Sam Vokes vẫn đang trong thời gian tiếp tục phục hồi chấn thương dây chằng đầu gối.

 
Chelsea không áp đảoĐiều khá bất ngờ là Chelsea không hề áp đảo Burnley trong những lần đối đầu. Bằng chứng là sau 81 lần đụng độ, Burnley còn thắng nhiều hơn với 36 trận trong khi Chelsea chỉ thắng 28. Tuy nhiên, Burnley thua Chelsea cả 2 lần chạm chán gần nhất ở Premier League.   
CON SỐ

10 Chelsea chỉ phải nhận 10 bàn thua trong 23 trận gần nhất ở Premier League.

76,9 Tỷ lệ cản phá thành công của thủ thành Petr Cech mùa trước là 76,9%, nhiều thứ hai ở Premier League 2013/14, chỉ kém Vito Mannone (77,4%, Sunderland).

122 Chelsea là đội bóng để đối thủ sút trúng khung thành ít nhất Premier League mùa trước với 122 lần, bằng Man City.

 

 

Thông tin lực lượng:

Burnley: Sam Vokes chấn thương.

Chelsea: Didier Drogba chấn thương. Ramires treo giò.

 

Đội hình dự kiến:

Burnley: Heaton, Mee, Shackell, Duff, Trippier, Marney, Taylor, Arfield, Ings, Kightly, Jutkiewicz.

Chelsea: Cech, Luis, Terry, Cahill, Ivanovic, Oscar, Matic, Fábregas, Hazard, Costa, Willian.

 

Dự đoán: 0-2

Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11563/18-08-02-00-burnley-%E2%80%93-chelsea--thu-nghiem-chinh-thuc.bdn
 

Tags:
 

Related Topics

  Tiêu đề / Tác giả Trả lời Bài mới
0 Trả lời
991 Lượt xem
Bài mới Tháng Mười 01, 2013, 05:05:11 PM
Gửi bởi trancuong070787
2 Trả lời
2650 Lượt xem
Bài mới Tháng Chín 08, 2014, 11:10:30 AM
Gửi bởi tranlong2708
0 Trả lời
6272 Lượt xem
Bài mới Tháng Ba 18, 2017, 03:41:25 PM
Gửi bởi mrsmile
0 Trả lời
3259 Lượt xem
Bài mới Tháng Tư 05, 2017, 05:03:31 PM
Gửi bởi mrsmile
0 Trả lời
774 Lượt xem
Bài mới Tháng Chín 13, 2017, 11:43:12 AM
Gửi bởi tino38

Tour du lịch miền Tây 1 ngày (Mỹ Tho – Bến Tre)
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
250,000
Đặt ngay
Ngũ Hành Sơn - Hội An
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
460,000
Đặt ngay
Hòn Móng Tay, Hòn Dăm Ngang hoặc Mây Rút 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
600,000
Đặt ngay
Động Thiên Đường
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
900,000
Đặt ngay
Làng bè nổi và làng Chăm Châu Đốc
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
180,000
Đặt ngay

Vui lòng tắt chặn quảng cáo (uBlock, AdBlock, Adblock Plus Adblock Pro, Ghostery ...) để giúp chúng tôi có nguồn kinh phí duy trì hoạt động. Chân thành cảm ơn!

Thông tin đăng nhập

 
 
Chào Bạn. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký.

Đối tác

Topo.vn - Địa điểm du lịch

Có thể bạn quan tâm

Đối tác


Mobile View