Hội du lịch Việt Nam

Tác giả Chủ đề:  23/10 01:45 Anderlecht - Arsenal: Mối lo hàng thủ.  (Đã xem 18597 lần)

Đã thoát ra tranlong2708

  • Lữ hành cấp 1
  • *
  • Bài viết: 55
Re: 23/10 01:45 Anderlecht - Arsenal: Mối lo hàng thủ.
« Trả lời #2 vào: Tháng Mười 22, 2014, 10:33:18 PM »
Olympiacos sẽ có cuộc hội ngộ với Juventus tại sân vận động Karaiskakis vào đêm nay khi hai đội có cuộc chiến tại đấu trường UEFA Champions League.

 



 

link sopcast the thao tv

 


 

 Đại diện Hy Lạp sẽ chào đón chuyến viếng thăm của thầy trò ông Massimiliano Allegri đến thành phố Piraeus, khi Olympiakos vừa mới nhận một thất bại 2-0 đầy bất ngờ trong trận đấu gần nhất của họ tại cúp châu Âu.

 Tuy nhiên, đội chủ nhà có quyền hy vọng về chiến thắng tiếp theo của họ trong cuộc chiến đêm nay, khi rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu đã phải rời Karaiskakis với bàn tay trắng.

 Atletico Madrid đã trở thành nạn nhân mới nhất của Olympiakos trong mùa giải năm nay khi phải nhận thất bại 3-2 trong lượt trận mở màn ở bảng A vào tháng trước, trong khi thầy trò ông Michel chỉ để thua 2/10 sân nhà gần nhất tại Champions League.

 Và những đội bóng lớn như Manchester United, Benfica hay Arsenal đều là những cái tên phải gục ngã trước Olympiacos tại đất Hy Lạp trong thời gian gần đây, chính vì thế HLV Allegri và các học trò của ông cần cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về đối thủ mà mình phải chạm chán vào hôm thứ Tư này.

 Tuy nhiên, lịch sử đối đầu lại đang đứng về phía Juve, khi họ chưa để thua bất cứ trận nào trước Olympiacos trên đất Hy Lạp và lần gần nhất mà hai đội gặp nhau thì “Bà đầm già” đã có chiến thắng đến 7-0 trong cuộc chiến tại Turin vào năm 2003, đó cũng là thất bại nặng nề nhất mà đội chủ nhà phải nhận ở đấu trường châu Âu.

 Mặc dù, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều kể từ lần gặp đó, khi Juve đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao của mình với thành tích không mấy tự hào trong những mùa giải gần đây tại đấu trường châu Âu.

 Thầy trò ông Allegri đã gây ra nỗi thất vọng lớn sau khi để thua 1-0 trước Atletico ở vòng đấu thứ hai tại Champion League và trình diễn một bộ mặt thật sự tệ hại trong trận hòa 1-1 với Sassuolo tại Serie A vào cuối tuần vừa rồi.

 Tuy nhiên, đội khách được dự kiến ​​sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ người Chile - Arturo Vidal. Khi anh đã bỏ lỡ trận đấu với Sassuolo do sự suy giảm thể lực sau kỳ nghỉ quốc tế mới đây, cầu thủ 27 tuổi này được cho là đang trên đà phục hồi nhanh chóng trước trận đấu quan trọng này.

 Trong khi đó, tiền vệ công David Fuster sẽ cạnh tranh cho suất đá chính cho Olympiacos sau khi có màn trở lại hết sức ấn tượng trong chiến thắng 3-2 trước Ergotelis vào hôm thứ Bảy ở giải quốc nội, nhưng hậu vệ Dimitris Siovas và tiền đạo Jorge Benitez đều đang có những vấn đề về đùi và nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ trận đấu đêm nay.

 


Thông tin lực lượng

Olympiakos: Dimitrios Siovas, Jorge Benitez nghi ngờ.

Juventus: Andrea Barzagli, Martín Cáceres chấn thương. Luca Marrone, Fernando Llorente nghi ngờ.

 

Đội hình dự kiến

Olympiakos: Jiminez; Salino, Botia, Avlonitis, Masuaku; Maniatis, Milivojevic; Fuster, Dominguez, Durmaz; Mitroglou.

Juventus: Buffon; Ogbonna, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Pereyra, Pogba, Evra; Pirlo; Tevez, Llorente.

 

Dự đoán: 1-2

Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/12746/23-10-01-45-olympiakos-%E2%80%93-juventus--mien-dat-du-.bdn
 

Đã thoát ra tranlong2708

  • Lữ hành cấp 1
  • *
  • Bài viết: 55
23/10 01:45 Anderlecht - Arsenal: Mối lo hàng thủ.
« vào: Tháng Mười 22, 2014, 03:02:00 PM »
Arsene Wenger đang có rất nhiều điều phải lo lắng cho hàng phòng ngự của mình trước cuộc đụng độ với Anderlecht tại UEFA Champions League vào thứ Tư tới.

 



 

link sopcast truc tuyen

 
Thầy trò ông Wenger đã có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này trong loạt trận thứ 2 khi đánh bại Galatasaray 4-1 tại sân Emirates, nhưng với thành tích kém cõi ở giải đấu quốc nội trong thời gian qua đang là nguyên nhân khiến cho ông thầy người Pháp không khỏi lo lắng.





 Đầu tiên là trận thua khi đến London làm khách của Chelsea trước kỳ nghỉ quốc tế và theo sau đó là một trận hòa 2-2 đầy bất lực với Hull City vào hôm thứ Bảy, trong đó Danny Welbeck là người đã có pha cứu nguy cho “Pháo thủ” khi tỏa sáng vào những phút cuối cùng của trận đấu để mang về một trận hòa đầy may mắn.

 HLV Wenger không hề hài lòng với bàn thắng thứ 2 của Hull, khi hàng phòng ngự của ông đã khi đấu rất thiếu tập trung và ông đã tỏ rõ sự thất vọng của mình khi được các phương tiện truyền thông đặt câu hỏi về những thiếu sót đến từ hàng thủ.

 Chính vì thế vị chiến lược gia người Pháp đã kêu gọi các học trò cần cải thiện tình hình này trước trận đấu với Anderlecht – đội bóng chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trong 15 trận đấu gần nhất tại giải đấu này và vừa mới nhận thất bại trước Borussia Dortmund ở lượt trận thứ 2.

 "Năm ngoái chúng tôi đã có 17 trận giữ sạch lưới với hàng phòng ngự này. Và chúng tôi đã không làm được điều đó vào lúc này," Wenger nói. "Mùa giải năm nay đã trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Thật khó để trả lời bởi vì không chỉ có một lý do.”

 "Đó cũng là vì World Cup. Khi chúng tôi đã phải đánh bại Besiktas mới đủ điều kiện thi đấu ở Champions League trong khi thiếu vắng rất nhiều trụ cột. Và chúng tôi cũng đang phải đối mặt với tình hình tương tự.”

 "Tuy nhiên, hiệu quả ở hàng phòng ngự của chúng tôi là không tốt vào lúc này. Bạn không thể tồn tại ở đẳng cấp cao nhất bằng việc luôn để thủng lưới 2 bàn. Đó là điều không thể chấp nhận."

 Trong khi đó, đây đã là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà Anderlecht góp mặt ở vòng bảng, và họ đang rất háo hức để tránh khỏi thất bại thứ 6 liên tiếp tại Champions League khi vẫn đang xếp cuối cùng ở bảng D.

 Đoàn quân của ông Besnik Hasi đang là đội bóng dẫn đầu ở giải vô địch quốc gia Bỉ với 3 điểm cách biệt so với đội xếp thứ 2, khi mà đã may mắn tránh được thất bại trước Mechelen vào hôm thứ Bảy nhờ pha làm bàn cân bằng tỷ số của Steven Defour trong hiệp hai, và ông Hasi đã mô tả 45 phút đầu tiên của trận đấu đó là điều tồi tệ nhất mà ông gặp phải trong nhiệm kỳ của mình.
   CON SỐ 1. Anderlecht chỉ ghi được 1 bàn trong 3 trận đấu gần đây nhất, tính trên tất cả các đấu trường. 1. Arsenal mới thắng 1 trong số 5 trận gần nhất (4-1 trước Galatasaray). Ở 4 trận còn lại, họ hòa 2, thua 2. 3. Trong cả 3 trận mà tiền đạo Danny Welbeck ghi bàn cho Arsenal trong mùa giải này, Pháo thủ đều không thua. 10. Anderlecht đã trải qua 10 trận đấu liên tiếp không biết đến chiến thắng trên đấu trường Champions League. Lần gần nhất họ thắng ở sân chơi danh giá này là ngày 7/11/2012, với thắng lợi 1-0 trước Zenit. 18. Anderlecht đã thua 18 trong số 28 lần chạm trán các đối thủ đến từ nước Anh. Trong 10 trận còn lại, họ thắng 6, hòa 4.
1716. Trang web physioroom đã đưa ra một con số thống kê đáng giật mình trong năm ngoái: Arsenal là đội có số ngày bị ảnh hưởng bởi chấn thương hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh, với 1.716 ngày.

 

 

Thông tin lực lượng

Anderlecht: Fabrice N'Sakala chấn thương. Bram Nuytinck nghi ngờ.

Arsenal: David Ospina, Olivier Giroud, Mathieu Debuchy, Yaya Sanogo, Laurent Koscielny, Mesut Özil chấn thương. Wojciech Szczesny treo giò. Serge Gnabry, Theo Walcott nghi ngờ.

 

Dự đoán: 1-2

Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/12747/23-10-01-45-anderlecht---arsenal--moi-lo-hang-thu-.bdn
 

Tags:
 

Related Topics

  Tiêu đề / Tác giả Trả lời Bài mới
0 Trả lời
1878 Lượt xem
Bài mới Tháng Ba 07, 2013, 09:19:39 AM
Gửi bởi nanglen123
0 Trả lời
1242 Lượt xem
Bài mới Tháng Chín 27, 2013, 06:58:49 PM
Gửi bởi trancuong070787
14 Trả lời
3673 Lượt xem
Bài mới Tháng Sáu 07, 2014, 08:55:22 AM
Gửi bởi tranlong2708
0 Trả lời
4134 Lượt xem
Bài mới Tháng Tám 23, 2014, 08:36:43 AM
Gửi bởi tranlong2708
0 Trả lời
13837 Lượt xem
Bài mới Tháng Mười Một 07, 2016, 01:46:09 PM
Gửi bởi excpomelo

Tour Tây Ninh – địa đạo Củ Chi 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
230,000
Đặt ngay
Khám phá thánh địa Mỹ Sơn
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
420,000
Đặt ngay
Nha Trang - Điệp Sơn 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
768,000
Đặt ngay
Tour du lịch Sài Gòn (City tour) - Củ Chi 1 ngày
Tour: Văn hóa / Lịch sử
1 ngày 0 đêm
250,000
Đặt ngay
Suối khoáng nóng núi Thần Tài
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
850,000
Đặt ngay

Vui lòng tắt chặn quảng cáo (uBlock, AdBlock, Adblock Plus Adblock Pro, Ghostery ...) để giúp chúng tôi có nguồn kinh phí duy trì hoạt động. Chân thành cảm ơn!

Thông tin đăng nhập

 
 
Chào Bạn. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký.

Đối tác

Topo.vn - Địa điểm du lịch

Có thể bạn quan tâm

Đối tác


Mobile View