Hội du lịch Việt Nam

Tác giả Chủ đề:  26/08 02:00 Manchester City – Liverpool: Đại chiến đầu mùa  (Đã xem 5038 lần)

Đã thoát ra tranlong2708

  • Lữ hành cấp 1
  • *
  • Bài viết: 55
Re: 26/08 02:00 Manchester City – Liverpool: Đại chiến đầu mùa
« Trả lời #2 vào: Tháng Tám 25, 2014, 02:42:00 PM »
Carlo Ancelotti đang hy vọng rằng các cầu thủ của mình sẽ không chịu nhiều ảnh hưởng sau thất bại tại siêu cúp Tây Ban Nha cách đây 2 ngày để có thể nhanh chóng nhập cuộc tại mùa giải mới ở La Liga với cuộc tiếp đón tân binh Cordoba trong ngày mở màn.



 coi bong da truc tiep , coi bong da online , link sopcast

Các nhà vô địch châu Âu đã phải nhận thất bại 2-1 trong cuộc đối đầu với đối thủ đến cùng thành phố là Atletico Madrid trong trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha - và chiến thắng 1-0 vào hôm thứ Sáu tại Vicente Calderon đã phần nào làm nguôi ngoai đi thất bại của Atletico trong trận chung kết Champion League trước đó cùng với Real.

Chiếc thẻ vàng thứ 2 mà Luka Modric đã phải nhận vào những phút cuối cùng trong trận đấu cách đây 2 ngày cũng đã làm ông Ancelotti có một đêm thật sự khó khăn dù nó không ảnh hưởng gì đến mùa giải mới, Carlo Ancelotti đang còn rất ít thời gian để có thể vực dậy tinh thần của đội bóng khi Real bắt đầu La Liga tại Santiago Bernabeu.

“Kền kền trắng” đã không thể giành được chức vô địch kể từ năm 2012 và cũng không thể tận dụng được lợi thế ở những vòng đấu cuối cùng mùa giải trước – khoảng thời gian mà Barca đã vấp ngã quá nhiều và đành đứng nhìn Atletico tiến đến danh hiệu đầu tiên của họ trong 16 năm qua.

Dù là thế Ancelotti cũng đã có được thành công ở Copa del Rey và hoàn thành giấc mơ La Decima cho đội chủ sân Bernabeu, nhưng vị chiến lược gia người Ý sẽ phải chịu áp lực rất lớn để vươn đến chức vô địch La Liga mùa này sau khi hoàn tất những bản hợp đồng vô cùng chất lượng như Toni Kroos, James Rodriguez và Keylor Navas.

Chiến lược gia 55 tuổi tự tin rằng Real sẽ không gục ngã sau thất bại trước Atletico. "Mùa giải mới sẽ này sẽ rất thú vị đối với chúng tôi", Ancelotti cho biết. "Chúng tôi đang có một đội hình vô cùng chất lượng và chúng tôi sẽ cố gắng tốt hơn những gì đã làm mùa giải trước. Không ai trong số chúng ta nói về việc giành chiến thắng cả sáu danh hiệu.”

"Chúng tôi sẽ cố gắng để giành được tất cả các danh hiệu mà chúng tôi có thể. Bây giờ chúng tôi sẽ bắt đầu một mùa giải mới và mong chờ những điều tích cực từ nó. Và cuộc cạnh tranh sắp tới, cũng chỉ với Atletico và Barcelona."

Trong khi Real đã bắt đầu chiến dịch của họ với một tham vọng mạnh mẽ, thì đây là sự trở lại La Liga lần đầu tiên của tân bình Cordoba sau 42 năm lưu lạc. Đội khách đã có được tấm vé lên chơi ở La Liga mùa này sau khi có được chiến thắng cuối cùng ở vòng play-off Segunda.

Sau kỳ nghỉ hè, Cordoba cũng đã đặt ra một mục tiêu thiết thực cho mùa giải đầu tiên trở lại giải đấu danh giá này, nhưng việc phải đối mặt với ông lớn Real ngay tại Bernabeu ở ngày mở đầu thật sự sẽ là rất khó khăn với đội bóng, mặc dù HLV Albert Ferrer cũng đã mang về mang về những bổ sung mới cho đội hình như Borja Garcia, Mike Havenaar và Jose Angel Crespo.

Ngược lại, Fidel bản hợp đồng cho mượn từ Elche lại khá tự tin nói rằng sẽ không có lý do gì mà Cordoba không có thể gây ra một cú sốc lớn trước đội bóng đã 32 lần vô địch Tây Ban Nha. "Chúng tôi sẽ đến Madrid với tất cả sự quyết tâm của các cầu thủ, chúng tôi không có gì để mất trong trận đấu này và sẽ làm hết sức để có được chiến thắng đầu tiên của mình," cầu thủ 24 tuổi này cho biết.

"Tại sao chúng tôi lại không thể giành chiến thắng trước đội bóng được đánh giá cao hơn? Bạn không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra trong bóng đá, và sẽ luôn luôn có những điều bất ngờ. Chúng tôi có thể sẽ cho họ một bất ngờ ngay ở vòng đấu đầu tiên."

 

Thông tin lực lượng:

Real Madrid: Jesé chấn thương. Cristiano Ronaldo nghi ngờ.

Cordoba: không có chấn thương.

 

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Casillas, Coentrão, Pepe, Ramos, Carvajal, Kroos, Alonso, Modric, Ronaldo, Benzema, Bale.

Cordoba: Carlos, Pinillos, López, Pantic, Gunino, Silva, Rossi, Abel, Fidel, Havenaar, Fede.

 

Dự đoán: 3-0

 

Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

 
Xem thêm tại :  http://bongdanews.vn/home/tintuc/11714/26-08-01-00-real-madrid-%E2%80%93-cordoba--bo-lai-that-bai-sau-lung.bdn
 

Đã thoát ra tranlong2708

  • Lữ hành cấp 1
  • *
  • Bài viết: 55
26/08 02:00 Manchester City – Liverpool: Đại chiến đầu mùa
« vào: Tháng Tám 25, 2014, 09:32:47 AM »
Thầy trò ông Brendan Rodgers sẽ bước vào một cuộc chiến lớn tại vòng 2 Premier League khi chỉ vừa mới hoàn tất bản hợp đồng với Mario Balotelli, và chuyến hành quân của Liverpool đến Etihad vào rạng sáng mai hứa hẹn sẽ là một trận đấu đầy hấp dẫn, bởi chính Man City là người đã cướp mất chức vô địch của The Kop ở mùa giải trước.



 
bóng đá trực tiếp , bóng đá online , link sopcast


Cựu tiền đạo của Man City là Mario Balotelli đã đến sân tập Melwood của Liverpool vào thứ Sáu vừa rồi sau khi hoàn tất các điều khoản còn lại với Milan, theo thông báo thì The Kop đã phải bỏ ra khoảng tiền là 16 triệu bảng để có thể đưa “Ngựa chứng” trở lại Premier League.

“Siêu quậy” người Italia đã chiếm lĩnh phần lớn các thông tin trước trận đấu của Liverpool, anh đã từng được coi như là một tài năng sáng giá nhất trong 2,5 năm khoác áo Man City kể cả trên sân cỏ cũng như những trò quậy phá của anh.

Vì Liverpool chỉ hoàn thành những thỏa thuận với Milan trước trưa ngày thứ sáu, và điều đó có nghĩa là bản hợp đồng mới đầy tiềm năng của họ sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tái ngộ với Man City, trong khi bộ ba Philippe Coutinho, Raheem Sterling và Daniel Sturridge vẫn sẽ được giữ nguyên trong đội hình ở trận này.

Bộ đôi cầu thủ người Anh là Sterling và Sturridge đã có 2 pha lập công đầu tiên của mình trong chiến thắng 2-1 trước Southampton tại Anfield vào tuần trước và HLV Rodgers - người sẽ không có sự phục vụ của Adam Lallana, Jon Flanagan và Daniel Agger (tất cả đều dính chấn thương đầu gối) - hy vọng những tài năng trẻ của ông sẽ tiếp tục tỏa sáng.

"Nếu bạn nhìn vào bộ đôi tấn công của chúng tôi, bạn sẽ thấy những pha bóng đầy kỹ thuật và sáng tạo - cả hai đều có chung một mong muốn ghi bàn", ông nói. "Chúng tôi biết chúng tôi cần phải củng cố vững chắc tuyến phòng thủ khi chúng tôi không có bóng, chúng tôi cần phải tích cực hơn nữa trong tấn công áp sát và thu hồi bóng. Đó là bản chất quyết định thắng lợi của chúng tôi."

Lần cuối cùng hai đội gặp nhau, Liverpool đã đảm bảo một chiến thắng 3-2 đầy hấp dẫn ở vùng Merseyside nước Anh, qua đó đẩy nghiêng cán cân lợi thế về phía họ trước cuộc đụng độ này.

Tuy nhiên, Man City đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục, khi đoàn quân của ông Rodgers đã mất điểm một cách đáng tiếc trong những vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2013-2014 trước Chelsea và Crystal Palace, qua đó nhường lại ngôi vô địch cho nửa xanh của thành Manchester.

Cả hai cũng đã có một cuộc đụng độ trước đó trong giải giao hữu quốc tế tại New York, nơi mà Liverpool tiếp tục có được chiến thắng sau khi trận đấu bước vào loạt sút luân lưu.

Vào thời điểm đó, Luis Suarez cũng đã hoàn thành bản hợp đồng của mình để chuyển đến thi đấu cho Barcelona – và đó là một sự mất mát khá lớn mà ông Manuel Pellegrini tin rằng Liverpool sẽ khó lòng lấp nổi khoảng trống đó, nhưng ông vẫn đánh giá rất cao chất lượng đội hình hiện tại của The Kop.

"Tôi đã xem trận đấu của Liverpool (chống lại Southampton) và chúng tôi cũng đã đối đầu với họ ở Hoa Kỳ," ông nói. "Chúng tôi biết những gì họ đang làm. Thật khó để nói được điều gì chỉ sau một trận đấu nhưng Liverpool sẽ luôn luôn cần đến Suarez, anh là một cầu thủ rất quan trọng với họ. Liverpool đã mang về rất nhiều những tân binh đầy chất lượng và tiếp tục sở hữu một đội hình rất mạnh."

Trong khi đó, Man City vẫn sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Alvaro Negredo vì một chấn thương chân khá nặng, nhưng Pellegrini cũng đang có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau để thay thế vị trí mà ngôi sao World Cup này bỏ lại.

Pablo Zabaleta hay Bacary Sagna có khả năng sẽ thay thế Gael Clichy, người đã chơi khá tốt bên cánh phải trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle United tuần vừa rồi.

Sergio Aguero đã vào sân từ băng ghế dự bị để hoàn tất chiến thắng cho The Citizens tại St James 'Park, và anh sẽ được tin tưởng giao nhiệm vụ lần này, điều đó đồng nghĩa với việc Stevan Jovetic và Edin Dzeko sẽ bị đẩy lên vị trí dự bị. Trong khi bản hợp đồng mới Eliaquim Mangala vẫn chưa phù hợp để vào sân vào rạng sáng mai.

 

Thông tin lực lượng:

Manchester City: Álvaro Negredo chấn thương. Pablo Zabaleta, Eliaquim Mangala, Bacary Sagna nghi ngờ.

Liverpool: Adam Lallana, Daniel Agger, Fabio Borini, Jon Flanagan chấn thương.

 

Đội hình dự kiến:

Manchester City: Hart, Clichy, Kompany, Demichelis, Zabaleta, Fernando, Fernandinho, Silva, Touré, Nasri, Agüero.

Liverpool: Mignolet, Johnson, Lovren, Skrtel, Manquillo, Can, Gerrard, Sterling, Coutinho, Henderson, Sturridge.

 

Dự đoán: 2-1

 

Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

 
Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11713/26-08-02-00-manchester-city-%E2%80%93-liverpool--dai-chien-dau-mua.bdn
 

Tags:
 

Related Topics

  Tiêu đề / Tác giả Trả lời Bài mới
0 Trả lời
2147 Lượt xem
Bài mới Tháng Tám 01, 2010, 03:58:03 PM
Gửi bởi conan2001
0 Trả lời
6616 Lượt xem
Bài mới Tháng Chín 25, 2013, 05:12:49 PM
Gửi bởi trancuong070787
1 Trả lời
1265 Lượt xem
Bài mới Tháng Tám 19, 2014, 09:05:26 AM
Gửi bởi tranlong2708
2 Trả lời
1628 Lượt xem
Bài mới Tháng Chín 17, 2014, 05:35:35 PM
Gửi bởi tranlong2708
1 Trả lời
1057 Lượt xem
Bài mới Tháng Mười 21, 2014, 07:55:41 PM
Gửi bởi tranlong2708

Tour du lịch Sài Gòn (City tour) - Củ Chi 1 ngày
Tour: Văn hóa / Lịch sử
1 ngày 0 đêm
250,000
Đặt ngay
Khám phá rừng quốc gia Bạch Mã
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
1,000,000
Đặt ngay
TOUR CHÈO THUYỀN NGẮM LÁ PHONG ĐÀ LẠT 1 NGÀY
Tour: Thám hiểm
1 ngày 0 đêm
250,000
Đặt ngay
Tour 1 ngày Cù lao Chàm
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
720,000
Đặt ngay
Hà Nội - Hạ Long
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
1,044,000
Đặt ngay

Vui lòng tắt chặn quảng cáo (uBlock, AdBlock, Adblock Plus Adblock Pro, Ghostery ...) để giúp chúng tôi có nguồn kinh phí duy trì hoạt động. Chân thành cảm ơn!

Thông tin đăng nhập

 
 
Chào Bạn. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký.

Đối tác

Topo.vn - Địa điểm du lịch

Có thể bạn quan tâm

Đối tác


Mobile View