Hội du lịch Việt Nam

Tác giả Chủ đề:  28/06 23:00 Brazil – Chile: Thử thách mang tên chủ nhà  (Đã xem 4271 lần)

Đã thoát ra tranlong2708

  • Lữ hành cấp 1
  • *
  • Bài viết: 55
28/06 23:00 Brazil – Chile: Thử thách mang tên chủ nhà
« vào: Tháng Sáu 28, 2014, 10:21:14 AM »
Trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, Brazil và Cameroon đã trình diễn cho khán giả một trận đấu vô cùng hấp dẫn. Kết quả, Selecao đã vùi dập đối phương với tỷ số 4-1. Trong đó, Neymar đã rực sáng với cú đúp và tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở World Cup 2014 với 4 lần lập công cùng Messi và Muller.





 

link sopcast , sopcast link, link sopcast bongda

Trước lượt đấu cuối Brazil đã phải cạnh tranh với Mexico cho ngôi đầu bảng A để tránh chạm mặt với Hà Lan ở vòng đấu tiếp theo khi bảng B đã được định đoạt 1 tiếng trước đó. Tuy nhiên, HLV Scolari vẫn không có nhiều lo lắng khi tiếp tục sử dụng đội hình quen thuộc ban đầu, và ngay sau tiếng còi khai cuộc họ đã dồn lên bóp nghẹt đối phương, với những cơ hội nguy hiểm liên tiếp được Brazil tạo ra trong những phút đầu tiên. Và điều tất yếu cũng đã xảy ra khi Cameroon chính thức rời giải cùng với bàn tay trắng khi không có nổi 1 điểm sau 3 vòng đấu.

Trả lời phỏng vấn sau khi nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu," Neymar cho biết: "Với tôi, đội tuyển là quan trọng nhất và tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một màn trình diễn tốt nhất từ trước đến nay. Điều này không chỉ thể hiện ở số bàn thắng trong trận đấu mà còn ở cách chúng tôi dồn ép đối phương và buộc đối phương thi đấu theo cách chúng tôi muốn."

Trong khi tiền đạo đang thuộc biên chế của câu lạc bộ Barcelona này tin rằng đội tuyển Brazil đang đi đúng hướng và đội chủ nhà đang ngày càng tiến gần hơn đến ngôi vô địch World Cup. Thì HLV Scolari khẳng định Brazil sẽ phải nhìn lại những sai lầm ở vòng bảng để ngày càng hoàn thiện lối chơi hơn.

"Chúng tôi đang ngày càng trưởng thành qua mỗi ngày. Tuy nhiên, để đối đầu với đội bóng mạnh như Chile, chúng tôi sẽ phải thi đấu tốt hơn nữa. Nhiều người cho rằng Chile là đội bóng dễ dàng bị đánh bại nhưng thực tế họ có những cầu thủ chất lượng và được tổ chức tốt."

HLV trưởng Brazil còn nói rằng nếu được lựa chọn đối thủ ở loạt trận kế tiếp, ông sẽ không chọn Chile. "Tôi đã gặp Chile hai lần và vẫn còn nhớ họ đã gây khó khăn cho chúng tôi ra sao. Chile là đội bóng đặc trưng Nam Mỹ với những cầu thủ giàu kỹ thuật, chơi chặt chẽ và quyết liệt. Nếu được, tôi sẽ chọn một đối thủ khác Chile".

Còn với Chile, dù phải chịu thất bại 2-0 trước ĐT Hà Lan trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng, tuy nhiên họ vẫn xuất sắc giành vé đi tiếp khi có được 6 điểm trong cả 2 lượt trận trước đó. Và trận đấu với “Cơn lốc màu da cam” chỉ mang tính chất phân định ngôi đầu bảng B khi kết cục của bảng đấu này đã ngã ngũ hoàn toàn trước khi bước vào trận chiến này.

Dù vậy, trước lối chơi có phần tiêu cực của đội bóng từng nổi danh nhờ triết lý bóng đá tấn công tổng lực, HLV Sampaoli của ĐT Chile đã tỏ ra rất không hài lòng trong buổi họp báo sau trận đấu: “Họ luôn bố trí từ 9 đến 10 cầu thủ đằng sau quả bóng. Chile là đội kiểm soát trận đấu và muốn chơi bóng thực sự, nhưng Hà Lan thì không”.

“Chúng tôi vào trận với tư tưởng chơi tấn công và khao khát giành chiến thắng, nhưng thật khó để tìm ra cách ghi bàn trước đội bóng chỉ chăm chăm phòng ngự và xử lý các tình huống tấn công bằng những pha sút xa. Tuy nhiên, tôi vẫn tự hào về những gì các học trò đã làm được. Họ đã chơi tốt và có thể ngẩng cao đầu”. Cuối cùng, HLV Sampaoli khẳng định Chile không có gì phải e ngại đối thủ tiếp theo là chủ nhà Brazil: “Tất nhiên Brazil rất mạnh, nhưng chúng tôi không có gì phải e ngại vì hiểu rất rõ họ”.

Mặt khác, công tác trọng tại hiện tại đã mắc khá nhiều sai lầm và các quyết định thường có lợi cho các đội bóng lớn. Và Brazil là đội được ưu ái nhiều nhất từ sai lầm của các trọng tài, bởi họ là đội tuyển nước chủ nhà. Vì vậy, trước khi bước vào trận gặp Brazil ở vòng đấu loại trực tiếp, Vidal đã lên tiếng kêu gọi các trọng tài cần phải công tâm hơn. Bởi có như vậy Chile mới có hi vọng vượt qua được Brazil ở trận đấu tới.

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/10667/28-06-23-00-brazil-%E2%80%93-chile--thu-thach-mang-ten-chu-nha.bdn
 

Tags:
 

Related Topics

  Tiêu đề / Tác giả Trả lời Bài mới
0 Trả lời
1166 Lượt xem
Bài mới Tháng Mười Hai 13, 2016, 04:53:29 PM
Gửi bởi trangngoc05
0 Trả lời
2858 Lượt xem
Bài mới Tháng Một 22, 2018, 03:27:26 PM
Gửi bởi dumien
0 Trả lời
671 Lượt xem
Bài mới Tháng Ba 14, 2019, 08:48:38 AM
Gửi bởi Nana
0 Trả lời
444 Lượt xem
Bài mới Tháng Tám 18, 2019, 12:11:01 PM
Gửi bởi anhcao
0 Trả lời
836 Lượt xem
Bài mới Tháng Tám 03, 2022, 02:26:31 PM
Gửi bởi Zoom Travel

Tour du lịch địa đạo Củ Chi 1/2 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
170,000
Đặt ngay
Đà nẵng - Huế: thăm cố đô
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
780,000
Đặt ngay
Nha Trang - đảo Bình Ba 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
700,000
Đặt ngay
TOUR CHÈO THUYỀN NGẮM LÁ PHONG ĐÀ LẠT 1 NGÀY
Tour: Thám hiểm
1 ngày 0 đêm
250,000
Đặt ngay
Hà Nội – Hang Múa – Tam Cốc 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
1,080,000
Đặt ngay

Vui lòng tắt chặn quảng cáo (uBlock, AdBlock, Adblock Plus Adblock Pro, Ghostery ...) để giúp chúng tôi có nguồn kinh phí duy trì hoạt động. Chân thành cảm ơn!

Thông tin đăng nhập

 
 
Chào Bạn. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký.

Đối tác

Topo.vn - Địa điểm du lịch

Có thể bạn quan tâm

Đối tác


Mobile View