Hội du lịch Việt Nam

Tác giả Chủ đề:  17/08 22:00 Newcastle United - Manchester City: Bắt đầu hành trình mới  (Đã xem 1266 lần)

Đã thoát ra tranlong2708

  • Lữ hành cấp 1
  • *
  • Bài viết: 55
Re: 17/08 22:00 Newcastle United - Manchester City: Bắt đầu hành trình mới
« Trả lời #2 vào: Tháng Tám 19, 2014, 09:05:26 AM »
Man United trải qua một trận đấu tồi tệ trong ngày tân HLV Louis Van Gaal ra mắt ở sân chơi Premier League. Quỷ đỏ xuất hiện với hình ảnh khô cứng, thiếu ý tưởng để rồi gục ngã 1-2 trước Swansea.



 
bóng đá trực tiếp , bóng đá online , link sopcast , lịch phát sóng


BÀN THẮNG

M.U: Rooney (53')

Swansea: Ki Sung-yueng (28'), Gylfi Sigurdsson (72')

 

MONG MANH 3-5-2

Sơ đồ 3-5-2 là một trong những khác biệt lớn nhất giữa Man United hiện nay và mùa giải trước. Sơ đồ này từng được HLV Louis Van Gaal áp dụng thành công cho ĐT Hà Lan tại World Cup 2014 và với chính Man United ở giai đoạn tập huấn trước mùa giải. Thế nhưng, trong ngày Premier League mở màn, 3-5-2 của Quỷ đỏ đã xuất hiện với hình ảnh mong manh, bế tắc.

Man United đã không thể hiện được những điểm sáng như ở các trận giao hữu trong mùa Hè. Họ thi đấu khô cứng, thiếu ý tưởng và gặp rất nhiều khó khăn để đưa bóng tiếp cận cầu môn đối phương. Trong khi đó, tuyến dưới không thể hiện được sự chắc chắn. Việc chỉ có 3 hậu vệ khiến Man United gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát các khoảng trống. Điều đó đã được thể hiện rõ nét trong bàn thua đầu tiên của Quỷ đỏ.

Phút 28, đường chuyền của Gylfi Sigurdsson đã đặt Ki Sung-yueng trong tư thế hoàn toàn trống trải ngay sát vòng cấm. Tiền vệ người Hàn Quốc không bỏ lỡ cơ hội này tung cú sút vào góc xa mở tỷ số trận đấu.

 
Ki Sung-yueng và Gylfi Sigurdsson tỏa sáng giúp Swansea thắng trận


Sau bàn thua trên, lối chơi của Man United vẫn không có nhiều chuyển biến. Họ tiếp tục thi đấu bế tắc và không tạo ra được sức ép về phía khung thành đối thủ. Suốt 45 phút đầu tiên, đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ 6 lần dứt điểm nhưng chỉ 2 trong số đó đi trúng đích. Tỷ lệ lệch thước ngắm ở mức cao đó xuất phát từ việc các chân sút của HLV Van Gaal thường xuyên phải nhận bóng trong tư thế khó. Ngoài ra, mức độ liên kết giữa cặp tiền đạo Wayne Rooney và Chicharito hết sức hạn chế. Số lần chạm bóng của Chicharito ở hiệp đấu đầu tiên chỉ là 14, thấp hơn cả thủ môn David De Gea.

 

QUỶ ĐỎ GỤC NGÃ

Không thể tiếp cận khung thành đối phương bằng những đường phối hợp biến hóa, Man United đành phải tìm kiếm cơ hội qua các tình huống cố định. Phút 53, bàn thắng đã đến với Quỷ đỏ qua con đường này, với cú đá phạt góc của Juan Mata sau khi đi qua cái đầu của Phil Jones đã đến đúng vị trí của Rooney trong vòng cấm. Tân đội trưởng của Man United không bỏ lỡ cơ hội này để cân bằng tỷ số 1-1.

Song Man United đã không thể thừa thắng xông lên. Sơ đồ 3-5-2 của Man United đã không thể phát huy uy lực do các cầu thủ đá cánh thi đấu quá tệ. Họ chẳng những không thể tạo thành những mũi khoan phá ở biên mà còn bất lực trong việc chuyền bóng vào trung lộ. Thống kê cho thấy, chỉ có 5 trên tổng số 28 đường tạt bóng của Man United trận này đi trúng đích, chiếm tỷ lệ 18%.

 
Trận đầu ra quân không như ý của Van Gaal

 

Sự bế tắc của 3-5-2 đã buộc HLV Louis Van Gaal phải chuyển sang đá 4-4-1-1 trong nửa cuối hiệp 2. Nhưng những cầu thủ mà nhà cầm quân này đưa vào sân như Nani, Marouane Fellaini đều không tạo ra được đột biến. Họ đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng nhưng điều đó càng khiến hàng hậu vệ không được che chắn. Lối đá mạo hiểm đó đã sụp đổ vào phút 72, khi Swansea tận dụng đá phạt nhanh đưa bóng tiếp cận cầu môn Man United. Sau những pha đan bóng như chỗ không người, Sigurdsson tung cú sút từ cự ly gần, buộc thủ môn De Gea phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai trong trận đấu.

Trong thời gian còn lại, Man United dù rất nỗ lực nhưng những gì họ làm được chỉ dừng lại ở mức cơ hội. May mắn cũng ngoảnh mặt với thầy trò Van Gaal khi trọng tài đã không cho họ được hưởng quả đá penalty, dù một cầu thủ Swansea để bóng chạm tay trong vòng cấm vào cuối trận.

Bi kịch đã diễn ra rại "Nhà hát của những giấc mơ" khi Man United thất bại 1-2 trước Swansea trong ngày HLV Van Gaal ra mắt Premier League. Điều đó phần nào cho thấy quá trình phục hưng đế chế Quỷ đỏ còn hết sức gian nan. Càng tồi tệ hơn khi đây là lần đầu tiên kể từ năm 1972, M.U thua ngay trên sân nhà Old Trafford ở trận đấu mở màn mùa giải mới.

 

Đội hình thi đấu:

Man Utd (3-4-1-2): De Gea; Jones, Smalling, Blackett; Lingard (Januzaj 24'), Fletcher, Herrera 6 (Fellaini 67'), Young; Mata; Hernandez (Nani 46'), Rooney.

Swansea (4-2-3-1): Fabianski; Rangel, Amat, Williams, Taylor (Tiendalli 53'); Ki, Shelvey; Routledge, Sigurdsson; Dyer(Montero 67'), Bony (Gomis 77').

 

Xem thêm tại : bongdanews.vn
 

Đã thoát ra tranlong2708

  • Lữ hành cấp 1
  • *
  • Bài viết: 55
Manchester City sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu của mình ở Premier League với chuyến làm khách tới Newcastle United vào ngày Chủ nhật, đến với trận đấu này nửa xanh thành Manchester sẽ không có sự phục vụ của một số cầu thủ trụ cột.



 coi bong da truc tiep , coi bong da online , link sopcast

Manuel Pellegrini đến Anh làm HLV với rất nhiều điều tiếng trong mùa giải trước đó, nhưng ông đã chứng mình được khả năng của mình khi dẫn dắt The Citizens đến ngôi vương tại giải Ngoại hạng lần thứ 2 trong vòng 3 năm được xác định bằng trận thắng 2-0 ngay trên sân nhà trước West Ham vào ngày cuối cùng của mùa giải.

Trước đó đoàn quân màu xanh còn có được chức vô địch ở League Cup với trận thắng 3-1 trước Sunderland tại Wembley, những thành tích trên của vị chiến lược gia người Chile đã hoàn toàn thuyết phục các ông chủ người Ả Rập để duy trì mùa giải thứ hai của mình tại thánh địa Etihad.

Một số ngôi sao của Man City chỉ vừa mới trở về từ World Cup và đang phải gấp rút hoàn thành các bài tập thể lực, Sergio Aguero có thể sẽ không thể góp mặt tại St James 'Park vào tối chủ nhật cùng với Eliaquim Mangala, tân binh này đã di chuyển từ Porto đến Etihad khá muộn sau khi hoàn tất các thủ tục trong bản hợp đồng.

Những trụ cột chính như Pablo Zabaleta, Vincent Kompany và Martin Demichelis đều có tên trong danh sách đến làm khách tại St James 'Park, nhưng Pellegrini lại tỏ ra khá thận trọng khi những trụ cột này đã chơi dưới sức mình trong mùa giải trước đó. "Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu tới, nhưng không phải tất cả các cầu thủ sẽ có sẵn cho ngày Chủ nhật," ông nói trong một cuộc họp báo. "Hầu hết trong số họ đều chưa ở phong độ cao nhất. Có lẽ một số cầu thủ cần thêm vài ngày nữa để có thể đạt được 100% thể lực, nhưng toàn đội đã sẵn sàng để bắt đầu ra quân.”

"Tôi không quá hài lòng với sự chuẩn bị của chúng tôi bởi vì chúng tôi cần thêm thời gian thích ứng cho các cầu thủ đến muộn, và đó là điều cần thiết cho các cầu thủ quay trở về từ World Cup. Đội bóng này luôn luôn cần Aguero khi cậu ấy đã làm rất tốt trong mùa giải trước. Cậu ấy đã có rất khoảng thời gian chơi dưới mức trung bình vì vậy chúng tôi đang cố gắng để tạo ra những hỗ trợ cần thiết cho cậu ấy." Pellegrini tiếp lời bằng nhận xét về Aguero.

Man City cũng có cuộc tiếp đón Newcastle trong trận mở màn mùa giải năm ngoái và hơn hết là họ giành chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất giữa 2 đội trong mùa giải 2013-2014, The Citizens ghi được đến 8 bàn thắng mà không để loạt lưới bàn thua nào, trong khi chiến thắng 2-0 vào tháng Một vừa rồi của thầy trò ông Pellegrini đang phải chịu nhiều lời chỉ trích cay độc từ ông Alan Pardew.

Newcastle đã có một mùa giải không mấy thành công, khi để thua đến 13 trận trong 19 trận đấu đầu tiên của họ, trong khi Pardew vẫn đang tranh cãi với lệnh cấm thi đấu 7 trận của tiền vệ Hull City - David Meyler từ tháng Ba đến nay.

Hoàn toàn chấm dứt hy vọng về việc vươn ra châu Âu khi Newcastle kết thúc mùa giải của họ ở vị trí thứ 10 trên BXH mùa giải trước, và HLV Pardew đang đặt mục tiêu rất cao cho một sự khởi mới đầy tích cực vào chủ nhật này.

Thay đổi server nếu bạn không tìm thấy trận đấu cần xem . link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/11548/17-08-22-00-newcastle-united---manchester-city--bat-dau-hanh-trinh-moi.bdn
 

Tags:
 

Related Topics

  Tiêu đề / Tác giả Trả lời Bài mới
0 Trả lời
6616 Lượt xem
Bài mới Tháng Chín 25, 2013, 05:12:49 PM
Gửi bởi trancuong070787
1 Trả lời
3035 Lượt xem
Bài mới Tháng Tám 24, 2014, 11:40:46 AM
Gửi bởi tranlong2708
0 Trả lời
13411 Lượt xem
Bài mới Tháng Mười 05, 2016, 04:22:51 PM
Gửi bởi tethien91
0 Trả lời
1550 Lượt xem
Bài mới Tháng Ba 26, 2021, 06:34:03 PM
Gửi bởi khachsandayroi
0 Trả lời
1627 Lượt xem
Bài mới Tháng Bảy 30, 2023, 12:50:03 PM
Gửi bởi dumien

Khám phá rừng quốc gia Bạch Mã
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
1,000,000
Đặt ngay
Tour tham quan Sài Gòn 1/2 ngày (Saigon City Tour)
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
160,000
Đặt ngay
Tour du lịch địa đạo Củ Chi 1/2 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
170,000
Đặt ngay
Câu cá, lặn ngắm san hô tại Bắc Đảo Phú Quốc 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
450,000
Đặt ngay
Cái Bè – Cù lao Tân Phong 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
1,380,000
Đặt ngay

Vui lòng tắt chặn quảng cáo (uBlock, AdBlock, Adblock Plus Adblock Pro, Ghostery ...) để giúp chúng tôi có nguồn kinh phí duy trì hoạt động. Chân thành cảm ơn!

Thông tin đăng nhập

 
 
Chào Bạn. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký.

Đối tác

Topo.vn - Địa điểm du lịch

Có thể bạn quan tâm

Đối tác

Chủ đề mới nhất


Mobile View