Hội du lịch Việt Nam

Tác giả Chủ đề:  22/10 23:00 CSKA Moscow - Manchester City: Trở lại đường đua  (Đã xem 1061 lần)

Đã thoát ra tranlong2708

  • Lữ hành cấp 1
  • *
  • Bài viết: 55
Re: 22/10 23:00 CSKA Moscow - Manchester City: Trở lại đường đua
« Trả lời #2 vào: Tháng Mười 21, 2014, 07:55:41 PM »
HLV Jose Mourinho có lẽ sẽ có một số thay đổi trong đội hình trước chuyến thăm của Maribor vào thứ Ba tại UEFA Champions League.

 



 

 

, link sopcast tieng viet


 

 Đội chủ sân Stamford Bridge đã có một khởi đầu không thể ấn tượng hơn cho chiến dịch Premier League mùa giải năm nay, với 7 chiến thắng sau 8 vòng đấu Chelsea đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình khi tạo khoảng cách đến 5 điểm so với đội bóng xếp thứ 2.

 Và mới đây nhất là chiến thắng 2-1 vào hôm thứ Bảy tại sân của Crystal Palace, đây được coi là trận đấu không tạo được sự thuyết phục của đoàn quân Mourinho so với những chiến thắng khác trong mùa giải này khi Diego Costa đã phải vắng mặt vì chấn thương.

 Costa đã có một khởi đầu tuyệt vời cho sự nghiệp thi đấu tại Premier League với 9 bàn thắng có được trong 7 lần ra sân cho The Blues, nhưng hiện tại thì vấn đề chấn thương gân kheo buộc cầu thủ người Tây Ban Nha phải giành thời gian để hồi phục.

 HLV Mourinho đã quyết định loại anh ra khỏi đội hình khi Costa vừa mới trở về từ nhiệm vụ quốc gia và ông sẽ tiếp tục cho tiền đạo này nghỉ dưỡng trong trận đấu ở bảng G với Maribor, điều đó có nghĩa là Loic Remy hoặc huyền thoại Didier Drogba sẽ có được cơ hội để góp mặt trên hàng công.

 Hiện tại thì Chelsea vẫn đang dẫn đầu bảng đấu của mình với 4 điểm từ 2 lượt trận và trước một “bộ phim bom tấn” tại Premier League trong cuộc đại chiến cùng Manchester United vào ngày Chủ nhật tới, thì Mourinho có thể sẽ cho xoay tua đội hình của mình để bảo đảm thể lực cho các cầu thủ.

 Mặc dù, Maribor đã có đến 2 trận hòa ở bảng G và gây ra một số sự chú ý với Mourinho, nhưng ông thầy người Bồ Đào Nha – với mục tiêu là HLV đầu tiên giành chức vô địch Champions League cùng 3 CLB khác nhau – không hề tỏ ra e ngại trước đối thủ này.

 "Vào hôm thứ Ba, tôi không nên có quá nhiều sự thay đổi vì tôi không thể phá vỡ sự cân bằng của đội bóng," Mourinho nói. "Tôi có thể sẽ thay đổi một vài vị trí. Tôi không nghĩ rằng tôi sẽ ưa tiên cho bất kỳ cầu thủ nào - tôi không nghĩ là Ramires sẽ có sẵn.”

 "(Andre) Schurrle sẽ không có sẵn, Diego (Costa) chắc chắn là không có sẵn. Vì vậy, các cầu thủ tôi có được hiện tại đều là các cầu thủ đã thi đấu trước đó (trong trận đấu với Palace). Vì vậy, tôi không có nhiều sự lựa chọn, nhưng tôi vẫn sẽ thực hiện một vài thay đổi.”

 "Đây sẽ là một trận đấu rất quan trọng nếu giành chiến thắng, kết thúc 3 trận đầu tiên với 7 điểm là một khởi đầu rất khả quan đối với chúng tôi."

 Chelsea đang là đội bóng có được 5 chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây tính trên mọi đấu trường, bắt đầu bằng trận thắng 1-0 trong chuyến làm khách đến Sporting Lisbon vào tháng trước với pha lập công duy nhất của Nemanja Matic.

 Tiền vệ người Serbia - Matic cũng cho biết rằng "không ai mong đợi Maribor sẽ có thể giành điểm trước Sporting và Schalke", nhưng những kết quả vừa qua đã không hề nằm trong dự đoán của Chelsea.

 Maribor đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH ở giải đấu vô địch quốc gia Slovenia, sau khi chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trong 4 vòng đấu gần đây của họ. Và thất bại 2-1 ngay trên sân nhà trước Celje vào ngày thứ Bảy cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tinh thần của họ.

 Maribor đã trở thành đội bóng Slovenia đầu tiên đánh bại một đội bóng Anh trong cuộc cạnh tranh ở UEFA mùa giải trước. Nhưng việc đánh bại đội bóng hạng hai Wigan Athletic tại UEFA Europa League, và việc phải đối mặt với đội bóng đang dẫn đầu Premier League - Chelsea tại Champions League vào thời điểm hiện tại là hai việc hoàn toàn khác nhau.

 

 Thông tin bên lề

 - Chelsea thắng 5, hòa 1 trong số 6 trận đá sân nhà mùa này trên mọi đấu trường.

 - 3 trong số 5 trân sân nhà gần nhất của Chelsea kết thúc từ 3 bàn thắng trở lên.

 - 4 trận gần nhất trên sân nhà của Chelsea xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1.

 - Chelsea giữ sạch lưới 2 trận gần nhất khi chơi tại Stamford Bridge.

 - 4 trong số 5 trận vừa qua của Chelsea kết thúc tổng bàn thắng lẻ

 - Maribor chỉ thắng 1 trong số 3 trận sân khách gần nhất (mọi đấu trường).

 - Đội khách có chiều cao trung bình 1m85, Chelsea là 1m84.

 - Stamford Bridge kể từ đầu mùa đạt 97% lượng khán giả đến sân theo dõi.

 - Lần đầu tiên Chelsea chạm trán Maribor và cũng là lần đầu tiên họ đụng độ một đại diện của Slovenia tại đấu trường châu lục.

 - Maribor chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 4 trong 6 lần đụng độ với các đội bóng nước Anh.

 - Maribor toàn thua trong 3 lần viếng thăm gần nhất tới xứ sở Sương mù.

 - Chelsea đang giữ mạch 11 trận bất bại trong mùa 2014/15 (9 chiến thắng).

 - Mùa trước, Maribor không vượt qua vòng sơ loại Champions League khi thua Viktoria Plzen với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận (play-off). Chelsea tiến đến vòng bàn kết trước khi thua Atletico 1-3 (lượt đi 0-0).

 - Jose Mourinho hướng tới trở thành HLV đầu tiên nâng cao danh hiệu C1 (Champions League) cùng 3 CLB khác nhau (trước đó là với Porto 2004 và Inter năm 2010).

 - Độ tuổi trung bình của cầu thủ Maribor là 26,4. Chelsea là 27,2.

 - Chelsea thắng 4, thua 2 trong 6 trận vòng bảng Champions League mùa trước (hiện tại đang thắng 1, hòa 1 tại bảng G).

 

 Thông tin lực lượng

 Chelsea: Ramires, Schürrle, Obi Mikel, Diego Costa chấn thương.

 Maribor: Không có chấn thương lớn nào.

 

 Đội hình dự kiến

 Chelsea: Cech, Luis, Terry, Cahill, Azpilicueta, Fàbregas, Matic, Hazard, Oscar, Willian, Remy.

 Maribor: Handanovic, Viler, Rajcevic, Arghus, Stojanovic, Sallalich, Mertelj, Filipovic, Vrsic, Tavares, Zahovic.

 

Dự đoán: 3-0

link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/12722/22-10-01-45-chelsea-%E2%80%93-maribor--suc-manh-vuot-troi-.bdn
 

Đã thoát ra tranlong2708

  • Lữ hành cấp 1
  • *
  • Bài viết: 55
22/10 23:00 CSKA Moscow - Manchester City: Trở lại đường đua
« vào: Tháng Mười 21, 2014, 05:50:28 PM »
HLV Manuel Pellegrini đang mang trên người sự kỳ vọng rất lớn của người hâm mộ và BLĐ trong chuyến làm khách đến CSKA Moscow tại lượt trận tiếp theo ở vòng bảng UEFA Champions League.

 





 Manchester City chỉ dành được 1 điểm duy nhất sau 2 vòng đấu đầu tiên ở vòng bảng UEFA Champions League, mở đầu là thất bại 1-0 trước Bayern Munich, theo sau đó là trận hòa 1-1 nhạt nhòa trước AS Roma ngay tại sân nhà.

 Nhà đương kim vô địch Premier League đã phải vật lộn trong cuộc cạnh tranh danh hiệu UEFA Champions League trong những năm gần đây, nhưng rất tiếc không có mùa giải nào trong 3 mùa vừa qua Manchester City vượt qua vòng 16 đội.

 Tại quốc nội hiện tại, đoàn quân của ông Manuel Pellegrini cũng bị lu mờ trước sự trỗi dậy mạnh mẽ của Chelsea – đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua ở Premier League sau 8 vòng đấu, bỏ xa vị trí thứ hai của Manchester City đến 5 điểm trên bảng xếp hạng.

 Thất bại tại đường đua dài ngày ở Premier League và một chiến dịch ngắn ngủi ở Champions League nếu không vượt qua được vòng bảng có thể tạo rắc rối không nhỏ cho chiếc ghế huấn luyện của Manuel Pellegrini.

 Đối đầu với đại diện đến từ Nga trong lượt trận thứ ba có thể sẽ là một cơ hội lý tưởng cho Manchester City quay trở lại với đường đua ở UEFA Champions League, chính Pellegrini cũng thừa nhận như thế.

 “Đối đầu với họ (CSKA Moscow) là hai lượt trận quan trọng, chúng tôi cần phải giành chiến thắng ở cả hai trận đấu đó và bắt đầu sẽ là trận đấu ở Nga”

 Trận đấu hôm thứ ba ở Nga sẽ diễn trong khung cảnh tĩnh lặng hoàn toàn trên khán đài khi CSKA Moscow đang phải chấp nhận hình phạt của UEFA về vấn đề phân biệt chủng tộc và bạo loạn trên khán đài giữa các đám đông.

 HLV Pellegrini thừa nhận rằng đây là một hình phạt hợp lý dành cho CSKA Moscow nhưng nó lại là một điều bất công dành cho đội bóng của ông bởi cổ động viên của Manchester City cũng sẽ không được vào sân.

 “Điều này sẽ tạo nên sự khác biệt trong một sân vận động trống. Tôi hiểu rằng UEFA có lý do của họ nhưng một sân vận động trống rỗng không phải là tốt nhất dành cho cả hai đội” Pellegrini nói.

 "Tôi luôn luôn suy nghĩ một cách tích cực. Tôi chắc chắn đó là một trận đấu rất quan trọng và tôi cảm thấy áp lực, đây không phải là áp lực một phía đến từ các ông chủ sỡ hữu CLB, người hâm mộ hoặc các phương tiện truyền thông”

 "Cách tốt nhất để tiến lên phía trước là phải tạo cho mình áp lực trong mọi trận đấu, tôi tin tưởng rất nhiều vào cơ hội của chúng tôi và tôi tin rằng đội bóng sẽ đủ điều kiện để đi tiếp”

 "Nếu chúng tôi giành chiến thắng trong bốn trận đấu tiếp theo của chúng tôi thì có lẽ chúng tôi sẽ là đội bóng đứng đầu ở bảng E nhưng điều quan trọng nhất vẫn là hội đủ điều kiện để đi tiếp"

 Thời gian gần đây Manchester City có những bước tiến mạnh mẽ ở giải đấu quốc nội và tiến thẳng lên vị trí thứ 2 sau 8 vòng đấu, thêm vào đó là một trận thắng 7-0 tại League Cup trước Sheffield Wednesday, tất cả đều góp phần gia tăng thêm tinh thần cho các cầu thủ trước lượt trận tại UEFA Champions League.

 Tiền đạo người Argentina Sergio Aguero hiện đang là ngôi sao sáng giá nhất sau vòng đấu thứ 8 trước Tottenham khi ghi được tới 4 bàn thắng trong trận đấu này, dù đã đá hỏng 1 quả penalty nhưng tất cả đều không làm mờ đi hiệu quả ghi bàn đáng sợ của anh.

 Trong khi đó thủ môn Joe Hart cũng tỏ ra không kém cạnh với màn tỏa sáng đúng lúc khi ra tay cứu một bàn thua cho Manchester City cũng trong một pha penalty đến từ Tottenham.

 Frank Lampard (chân) sẽ không có tên trong đội hình đến Nga sau khi được đưa ra bằng cáng trong chiến thắng cuối tuần trước Tottenham, trong khi Samir Nasri (chấn thương háng) và Eliaquim Mangala (vấn đề cơ bắp) cũng được loại trừ bởi chấn thương.

 Manchester City và CSKA Moscow đã gặp nhau hai lần tại vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm ngoái, đoàn quân của ông Pellegrini đã có một chiến thắng 2-1 khá vất vả trên đất Nga trước khi đè bẹp đối thủ bằng tỷ số 5-2 trên đất Anh - Sergio Aguero là người ghi được 4 bàn trong 2 trận đó ( mỗi trận 2 bàn ).

 

 Thông tin bên lề

 - Man City thắng CSKA Moscow cả hai lượt trận vòng bảng mùa trước với tổng tỷ số 6-4 (thắng 2-1 lượt đi trên sân Arena Khimki).

 - Hai cuộc đối đầu gần nhất đều xuất hiện bàn thắng ở 45 phút đầu tiên (từ 3 bàn trở lên).

 - CSKA Moscow đang sở hữu 4 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà.

 - 2 chiến thắng gần nhất trên sân khách của Man City đều cách biệt từ 2 bàn trở lên.

 - Man City không thua trong 4 trận gần nhất trên sân khách khi là đội cửa trên.

 - Đội chủ nhà không giữ sạch lưới 3 trong số 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

 - CSKA Moscow hiện đang đứng thứ 2 tại giải VĐQG Nga sau 10 vòng đấu (kém đội đầu bảng Zenit 2 điểm trên BXH).

 - CSKA Moscow toàn thua sau 2 trận tại vòng bảng E Champions League.

 - Mùa trước, CSKA Moscow không vượt qua được vòng bảng (đứng cuối bảng D với vỏn vẹn 3 điểm), trong khi Man City dừng bước ở vòng tứ kết khi thua Bayern 2-4.

  HLV Leonid Slutsky (CSKA Moscow): “Man City là đội bóng mạnh. Chúng tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn khi không có được sự cổ vũ của khán giả nhà. Tuy nhiên, CSKA Moscow sẽ biết cách vượt khó. Hàng phòng ngự Man City không thường xuyên chơi chắc chắn và đó là cơ hội cho chúng tôi” HLV Manuel Pellegrini (Man City): “Tôi hy vọng các học trò sẽ mang được sự hưng phấn ở Premier League vào Champions League. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với Man City. Cần có sự tập trung cao độ cả 90 phút để đánh bại CSKA Moscow” CON SỐ1. CSKA Moscow chỉ thắng 1/6 trận sân nhà gần nhất ở Champions League. 1. Thành tích của Man City sau 2 trận đầu Champions League tệ hơn hai mùa trước. Mùa 2013-14, họ giành 3 điểm sau 2 trận đầu. Mùa 2011-12, họ giành 4 điểm sau 2 trận đầu.2. Trong 5 lần đụng độ các đội bóng Anh trên sân nhà, CSKA Moscow thắng 2 và thua 3 trận. Lần gần nhất họ thắng một đại diện xứ sương mù là chiến thắng 2-0 trước Aston Villa ở UEFA Cup 2008/09. 6. Trong sự nghiệp, Sergio Aguero đã ghi 6 bàn vào lưới các đội bóng Nga. Trong 2 cuộc đối đầu CSKA Moscow mùa trước, Aguero cũng ghi tới 4 bàn.108,3 Hiệu suất ghi bàn của Sergio Aguero tại Premier League là 108,3 phút/bàn (thống kê của Opta). Đó là hiệu suất làm bàn đáng sợ nhất trong lịch sử Premier League, trên cả Thierry Henry (121,8 phút) và Ruud van Nistelrooy (128,2 phút).
 50% Sergio Aguero đã ghi 9/18 bàn của Man City ở Premier League mùa này, chiếm 50% số bàn của cả đội.

 

 Thông tin lực lượng

 CSKA Moscow: Vitinho, Elm, Panchenko chấn thương. Dzagoev, Wernbloom treo giò.

 Manchester City: Lampard, Nasri, Nasri chấn thương.

  link sopcast bong da hom nay

 Dự Đoán: 1 - 2

link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/12724/22-10-23-00-cska-moscow---manchester-city--tro-lai-duong-dua.bdn
 

Tags:
 

Related Topics

  Tiêu đề / Tác giả Trả lời Bài mới
1 Trả lời
1292 Lượt xem
Bài mới Tháng Tám 19, 2014, 09:05:26 AM
Gửi bởi tranlong2708
1 Trả lời
3040 Lượt xem
Bài mới Tháng Tám 24, 2014, 11:40:46 AM
Gửi bởi tranlong2708
1 Trả lời
5042 Lượt xem
Bài mới Tháng Tám 25, 2014, 02:42:00 PM
Gửi bởi tranlong2708
2 Trả lời
1645 Lượt xem
Bài mới Tháng Chín 17, 2014, 05:35:35 PM
Gửi bởi tranlong2708
0 Trả lời
885 Lượt xem
Bài mới Tháng Sáu 28, 2017, 02:49:06 PM
Gửi bởi buithang123

Nha Trang - đảo Bình Ba 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
700,000
Đặt ngay
Động Phong Nha - Kẻ Bàng
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
720,000
Đặt ngay
Hòn Khô - Eo Gió
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
660,000
Đặt ngay
Tour 1 ngày Cù lao Chàm
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
720,000
Đặt ngay
Tour du lịch miền Tây 1 ngày (Mỹ Tho – Bến Tre)
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
250,000
Đặt ngay

Vui lòng tắt chặn quảng cáo (uBlock, AdBlock, Adblock Plus Adblock Pro, Ghostery ...) để giúp chúng tôi có nguồn kinh phí duy trì hoạt động. Chân thành cảm ơn!

Thông tin đăng nhập

 
 
Chào Bạn. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký.

Đối tác

Topo.vn - Địa điểm du lịch

Có thể bạn quan tâm

Đối tác


Mobile View