Hội du lịch Việt Nam

Tác giả Chủ đề:  Thắng cảnh Suối Tiên - Vũng Tàu  (Đã xem 4948 lần)

Đã thoát ra dulichmuasam

  • Lữ hành cấp 2
  • **
  • Bài viết: 157
Thắng cảnh Suối Tiên - Vũng Tàu
« vào: Tháng Chín 12, 2011, 09:43:00 AM »
Suối Tiên thuộc huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cách thị xã Bà Rịa 7km về phía tây bắc. Khởi nguồn từ đỉnh núi Dinh có độ cao gần 500m, Suối Tiên - Vũng Tàu được khách du lich Vung Tau trong và ngoài nước gọi là Đà Lạt thứ hai củaViệt Nambởi phong cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời mà tạo hoá đã ban tặng cho nơi này.

Để lên thượng nguồn Suối Tiên - Vũng Tàu khách du lich   Vung Tau phải vượt qua 600m đường rừng quanh co, phong cảnh hữu tình và rất yên  tĩnh. Tương truyền xưa kia nơi đây cây cối rậm rạp, núi rừng hoang vắng  và vào những đêm trăng sáng các nàng tiên trên trời xuống hạ giới để du  ngoạn. Qua dòng suối trong xanh này các nàng tiên rủ nhau tắm mát rồi  mới trở về trời. Hiện nay ở phía mỏm đá của núi Dinh - du lich Vung Tau có dấu chân thật  xinh xắn in thành ngấn trên đá gọi là dấu chân tiên. Có lẽ người xưa yêu  cảnh trí nơi đây, một vùng non nước kỳ vĩ, sơn thủy hữu tình nên đã đặt  cho nó một cái tên thật huyền ảo:Suối Tiên- Vũng Tàu



 Vung Tau - du lich Vung Tau - nguồn khach san tai Vung Tau

Từ độ cao hàng trăm mét, theo dốc thoải dần về phía đông, Suối Tiên - Vũng Tàu  ào ạt đổ xuống hai bờ núi đá, chảy quanh co, tưới mát cho những cánh đồng trù phú trước khi hoà vào dòng sông Thị Vải. Suối Tiên - Vũng Tàu  còn lưu giữ vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ mà kỳ thú, ấn tượng với bất kỳ ai  lần đầu đặt chân tới đây. Dọc hai bên bờ suối có những thạch bàn phẳng  lì nằm nghiêng nghiêng khá rộng, du khách có thể ngồi hoặc ngả lưng khi  dừng chân ngắm cảnh.


Vung Tau - du lich Vung Tau - nguồn khach san tai Vung Tau

Những mỏm đá mang nhiều hình thù độc đáo: mỏm thì  giống hình hai mẹ con ngồi trò chuyện, mỏm thì giống chú voi con, mỏm  thì giống một cụ già suy tư, mỏm thì giống hình đôi gà chọi, cá sấu,  chim muông…đang dùa giỡn với ban mai. Bên cạnh đó là những chùm hoa  cương bám đầy địa y xen lẫn rêu phong có lẽ đã ngủ vùi ở chốn này từ  ngàn năm nay.


Vung Tau - Du lich Vung Tau - nguổn khach san tai Vung Tau
 
Đặc biệt, đứng ở bất kỳ vị trí nào khách du lich Vung Tau  cũng nghe được tiếng suối ì ầm tuôn chảy từ đỉnh núi đổ xuống, tạo  thành những giếng trời khá sâu, nước trong xanh có thể nhìn rõ từng viên  sỏi trắng muốt dưới đáy. Nước chảy xối xả, tung bọt trắng ngần, hơi  nước bay vào không gian những hạt bụi li ti tạo nên cảm giác thật dễ  chịu. Mùa mưa suối cuộn mình tung bọt trắng xoá, nhưng mùa khô dòng suối  hiền hoà trở lại cho các bạn trẻ bơi lội tung tăng.


Vung Tau - Du lich Vung Tau - nguồn khach san tai Vung Tau

Du lịch Suối Tiên - Vũng Tàu , nếu còn thời gian khách du lich Vung Tau nên theo con đường mòn đến những ngôi chùa nhỏ gần đấy để nghe tiếng  chuông chùa thong thả ngân nga thật bình yên, để thưởng thức khói hương  trầm quyện với hương của hoa huệ, hoa ngọc lan thơm ngát…gợi lên vẻ u  tịnh của chốn thiền viên giữa vùng sơn cước. Đó cũng là một trong những  ấn tượng rất riêng của thắng cảnhSuối Tiên - Vũng Tàu.
Khu thắng cảnh Suối Tiên- Vũng Tàu xứng đáng là địa điểm lý tưởng cho những cuộc tham quan, dã ngoại, tìm về thiên nhiên khiến khách du lich Vung Tau quên đi những giờ phút làm việc căng thẳng.

Bạn muốn tự túc đi tham quan và vui chơi ở Vung Tau nhưng chưa biết chọn khach san ở đâu ? Bạn có thể vào trang web dulichmuasam.com để biết thêm nhiều khach san tai Vung Tau , bạn có thể nhơ nhân viên online tư vấn cho bạn khach san tai Vung Tau theo ý của bạn . Trên trang web dulichmuasam.com có các khach san tai Vung Tau từ trung bình đến sang trọng .Vung Tau là nơi nhiều khách du lich Vung Tau đến tham quan nhiều nhất nên khach san tai Vung Tau ngày thứ 7 và chủ nhật đều hong còn phòng . Nên khi bạn muốn đặt     phòng   nên đặt trước 1 tuần thì mới có thề là có phòng theo ý của bạn     .Chúc  các  bạn có chuyến đi vui vẻ .Hà : 0906 368 948 - 39 14 14 14 ext : 213
TạiKhach san tai Vung Tau
 

Tags:
 

Related Topics

  Tiêu đề / Tác giả Trả lời Bài mới
0 Trả lời
3864 Lượt xem
Bài mới Tháng Mười Một 13, 2010, 08:57:19 AM
Gửi bởi aloso
1 Trả lời
3943 Lượt xem
Bài mới Tháng Mười Một 09, 2011, 11:25:14 AM
Gửi bởi bullbow
3 Trả lời
2518 Lượt xem
Bài mới Tháng Tám 22, 2014, 03:18:06 PM
Gửi bởi Thienthanhcerulean
0 Trả lời
935 Lượt xem
Bài mới Tháng Ba 19, 2017, 09:42:07 PM
Gửi bởi saigonbestshops
0 Trả lời
3048 Lượt xem
Bài mới Tháng Mười 01, 2017, 10:01:47 PM
Gửi bởi marvntour001

Hà Nội – Hang Múa – Tam Cốc 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
0
Đặt ngay
TOUR 1 NGÀY: TÀU RỒNG SÔNG HÀN BUỔI TỐI
Tour: Tham quan
0 ngày 1 đêm
0
Đặt ngay
Tour du lịch Cần Giờ 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
0
Đặt ngay
Thiên Đường – Vũng Chùa – Mộ tướng Giáp 1 ngày
Tour: Ghép đoàn
1 ngày 0 đêm
0
Đặt ngay
Tour 1 ngày: Hạ Long
Tour: Thám hiểm
1 ngày 0 đêm
0
Đặt ngay

Vui lòng tắt chặn quảng cáo (uBlock, AdBlock, Adblock Plus Adblock Pro, Ghostery ...) để giúp chúng tôi có nguồn kinh phí duy trì hoạt động. Chân thành cảm ơn!

Thông tin đăng nhập

 
 
Chào Bạn. Bạn có thể đăng nhập hoặc đăng ký.

Đối tác

Topo.vn - Địa điểm du lịch

Có thể bạn quan tâm

Đối tác

Chủ đề mới nhất


Mobile View